Trong nước

Thống kê về đội tuyển Việt Nam khiến Malaysia lo sợ

13/12/2018, 10:48
image

Trước chung kết lượt về với Malaysia, có bảy cầu thủ Việt Nam đã ghi bàn, nhiều nhất tại AFF Cup 2018.

malaysia-viet-nam

Thống kê về đội tuyển Việt Nam khiến Malaysia lo sợ

AFF Cup 2018 chỉ còn một trận đấu nữa là kết thúc. Tính đến thời điểm này, đội tuyển Việt Nam là đội có nhiều cầu thủ ghi bàn nhất. Công Phượng, Quang Hải và Anh Đức mỗi người đã có ba bàn, Phan Văn Đức “bỏ túi” hai bàn thắng trong khi Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Huy Hùng và Phạm Đức Huy đều đóng góp một bàn. Như vậy, đội tuyển Việt Nam có bảy cầu thủ đã ghi tổng cộng 14 bàn thắng.

Myanmar và Philippines đều có sáu cầu thủ lập công. Hlaing Bo Bo (hai bàn), Aung Thu, Htet Phyoe Wai, Maung Maung Lwin, Sithu Aung, và Than Htet Aung đều đã nổ súng cho Myanmar. Trong khi đó, Patrick Reichelt (hai bàn) và các đồng đội ở ĐT Philippines như Jovin Bedic, James Younghusband, Martin Steuble, Carli de Murga và Phil Younghusband mỗi người có một bàn. Tuy nhiên hai đội tuyển này không còn cơ hội gia tăng thành tích do đã bị loại.

Việc đội tuyển Việt Nam có nhiều cầu thủ nổ súng nhất cho thấy khả năng ghi bàn đa dạng từ mọi vị trí. Ngay cả những cầu thủ dự bị như Huy Hùng cũng có thể khiến đối thủ ôm hận bất cứ lúc nào. Đây sẽ là thách thức không nhỏ với ĐT Malaysia. "HLV Park Hang-seo đang có nhiều cây săn bàn trong tay, ở mọi vị trí. Điều này sẽ khiến Malaysia phải rất thận trọng ở trận chung kết lượt về", Fox Sports cảnh báo.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.