Giao thông

Thông làn thu giá không dừng trạm BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp

08/05/2018, 19:08

Trạm BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp trên QL1 chính thức thông làn thu giá tự động không dừng VETC.

Tram Can Tho2

Hôm nay, trạm thu giá BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp trên QL1 chính thức thông làn thu giá tự động không dừng

Hôm nay (ngày 8/5), trạm thu giá BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp trên QL1 chính thức thông làn thu giá tự động không dừng VETC với 2 làn chiều đi và chiều về.

Ông Nguyễn Mạnh Hà, Tổng giám đốc Công ty TNHH thu phí không dừng VETC cho biết, hiện đã có 22 trạm thu giá trên toàn quốc áp dụng công nghệ tự động không dừng. Như vậy, trong khuôn khổ dự án thu giá tự động không dừng trên QL1 và đường Hồ Chí Minh qua Tây Nguyên chỉ còn 6 trạm thu giá chưa áp dụng thu giá không dừng gồm: Bình Thuận, Sóc Trăng, Bắc Bình Định, Nam Bình Định, riêng hai trạm Cai Lậy và Tào Xuyên đang tạm dừng thu giá.

Theo tiến độ, các trạm còn lại đang trong quá trình lắp đặt hệ thống và dự kiến trong tháng 5 sẽ đưa vào hoạt động làn thu giá tự động không dừng, hoàn thiện toàn bộ dự án giai đoạn 1. Cùng với đó, nhằm thực hiện Chỉ thị 06 và Quyết định 07 của Thủ tướng Chính phủ về thu giá không dừng  việc dán thẻ tự động đang được thực hiện trên diện rộng hướng tới mục tiêu năm 2018, toàn bộ các phương tiện đều được dán thẻ. Trong thời gian này, toàn bộ các phương tiện được dán thẻ thu giá tự động không dừng miễn phí lần đầu tiên thông qua các Trung tâm đăng kiểm và các trạm thu giá triển khai dịch vụ trên toàn quốc.

Ngoài ra, để hỗ trợ khách hàng trong việc nạp tiền sử dụng dịch vụ dễ dàng, VETC còn kết hợp với nhiều kênh nạp tiền khác nhau như các điểm dịch vụ của VETC, điểm giao dịch Viettel, BIDV, mPos, Trung tâm đăng kiểm hoặc qua các kênh online như: ứng dụng Bank Plus, *123# (Thuê bao Viettel), Internet Banking, ứng dụng VETC, ví điện tử MoMo, Payoo,...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.