Xã hội

Thông tin ban đầu về video người đàn ông cầm vật giống súng chặn đường ô tô

16/11/2021, 12:42
image

Mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông bất ngờ chặn đầu xe ô tô, giơ vật được cho là súng dọa bắn tài xế.

Ngày 15/11, theo camera hành trình của một ô tô ghi lại, khi tài xế đang điều khiển xe chạy trên đường bất ngờ bị người đàn ông cởi trần, lao ra đường chặn đầu xe. Người đàn ông lớn tiếng chửi bới, nhiều lần giơ vật giống súng lên và đe dọa tài xế ô tô. Thái độ của người đàn ông lúc này khá hung dữ, tay lại cầm vật giống súng nên gây hoảng sợ cho nhiều người.

Phóng viên Báo Giao thông đã xác minh nhanh về vụ việc.

Thông tin ban đầu, vào lúc 9h31 ngày 15/11/2021, ô tô đang di chuyển trên đường thuộc địa phận khu 1 xã Xuân Huy, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ, chứ không phải thị xã Phú Thọ như một số thông tin lan truyền.

Theo nguồn tin riêng, người đàn ông tên là Đ.T.Đ sinh năm 1978, thường trú tại khu 1 xã Xuân Huy, huyện Lâm Thao. Tại thời điểm xảy ra sự việc, người đàn ông có biểu hiện say rượu, cởi trần, cầm vật giống súng tự chế ra chặn đầu xe ô tô. Sao đó tiếp tục có hành động như chĩa súng hăm doạ khiến nhiều người hoảng hốt.

Sự việc dừng lại khi có người sống gần đó ra ngăn cản, thuyết phục. Rất may, vụ việc chưa gây ra hậu quả.

img

Ảnh cắt từ video

Hiện tại Công an huyện Lâm Thao đã vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ sự việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.