An ninh hình sự

Thông tin bất ngờ về đối tượng nổ súng trong vụ hỗn chiến ở Cần Thơ

05/03/2021, 13:57

Công an TP. Cần Thơ đã xác định được đối tượng cung cấp súng và nổ súng trong vụ hai nhóm thanh niên đánh nhau ở trung tâm quận Ninh Kiều.

img

Bùi Viết Duy được xác định là đối tượng đã nổ súng trong vụ ẩu đả giữa hai nhóm thanh niên.

Liên quan đến vụ hai nhóm thanh niên đánh nhau, có nổ súng ở Cần Thơ, trưa 5/3, Cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ đã thông tin lại cho báo chí về đối tượng đã nổ súng trong vụ việc.

Theo xác định của cơ quan công an, đối tượng nổ súng trong vụ hỗn chiến ở trung tâm quận Ninh Kiều là Bùi Viết Duy (SN 1988, ngụ ở phường An Cư, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ) khộng phải là Lê Quang Dinh (SN 1984, ngụ phường An Cư, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ) như đã thông tin trước đó.

Do thời điểm xảy ra vụ việc, Dinh cũng cầm súng nên nhiều người lầm tưởng đối tượng này là người đã nổ súng nhưng thực tế, cây súng đối tượng cầm lại không có đạn.

Ngoài ra, Công an TP. Cần Thơ cũng cho biết, đến hiện tại, công an đã bắt 26 đối tượng có liên quan, thu giữ 2 súng quân dụng loại K54.

Như trước đó Báo Giao thông đã đưa tin, mâu thuẫn tiền cá độ bóng đá, khoảng 16h30 ngày 3/3, Nguyễn Thanh Bình (SN 1978, phường Tân Hưng, quận 7, TP Hồ Chí Minh) cầm đầu nhóm thanh niên từ TP. HCM đi ô tô 16 chỗ BKS 51B - 112.41 đến TP. Cần Thơ hẹn gặp nhóm của Đặng Quang Minh (SN 1976, ngụ khu vực 4, phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ) để giải quyết.

Hai nhóm hẹn gặp nhau tại quán Highland Garden Coffee (số 98, đường Trần Văn Khéo, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ).

Trước khi nhóm của Bình đến, Duy mang theo 2 khẩu súng quân dụng K54 đến quán cà phê và đưa cho Dinh một khẩu súng không có đạn. Khẩu súng còn lại có 4 viên đạn được đối tượng giữ lại.

Sau khi nhóm của Bình đến, hai bên xảy ra mâu thuẫn rồi lao vào đánh nhau.

Tiếp nhận tin báo, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. Cần Thơ phối hợp cùng Công an quận Ninh Kiều, Công an phường Cái Khế, bao vây, khống chế, bắt giữ nhiều đối tượng có liên quan. Riêng Bình bị bắt giữ khi đang lẫn trốn lại Cà Mau.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.