Bóng đá

Thông tin bất ngờ về HLV mới của Công Phượng ở Incheon

16/04/2019, 07:20

Trợ lý Lim Joong-yong được chỉ định dẫn dắt CLB Incheon United thay HLV Andersen vừa từ chức.

img
Công Phượng trong màu áo Incheon United

Ngay sau khi HLV Andersen từ chức, BLĐ Incheon United đã bổ nhiệm trợ lý Lim Joong-yong vào chiếc ghế nóng. Ông Lim sẽ tạm thời dẫn dắt Incheon cho tới khi đội bóng này tìm được nhà cầm quân khác. Do chưa có bằng Pro của FIFA nên Lim chỉ được làm HLV trưởng một CLB ở K-League trong vòng 60 ngày. Tức trong khoảng thời gian này, đội bóng của Công Phượng sẽ gấp rút tìm kiếm cái tên phù hợp.

Lim Joong-yong là huyền thoại một thời của CLB Incheon United. Ông sinh năm 1975, thi đấu ở vị trí hậu vệ và có 7 năm cống hiến cho đội bóng này trong giai đoạn 2004-2011. Lim ra sân tổng cộng 163 trận đấu và ghi 6 bàn thắng. Năm 2005, ông có tên trong đội hình tiêu biểu tại K-League.

img
HLV Lim Joong-yong

Năm 2011, Lim chia tay Incheon đồng thời giã từ sự nghiệp cầu thủ và trở thành HLV tại trường trung học Daegun ở Incheon. Kể từ năm ngoái, cựu danh thủ 44 tuổi trở thành trợ lý đắc lực cho HLV Andersen tại CLB Incheon.

Lợi thế của Lim là ông hiểu rõ văn hóa Incheon cũng như nội tình của đội bóng. Ngoài ra, ông cũng có tiếng nói lớn trong phòng thay đồ, yếu tố rất quan trọng nếu muốn vực dậy tinh thần chiến đấu của các cầu thủ. Tuy vậy, chưa rõ vị thuyền trưởng 44 tuổi này có trao cho Công Phượng cơ hội ra sân hay không.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.