Bóng đá

Thông tin bất ngờ về tiền vệ Nguyễn Quang Hải

12/08/2019, 06:30

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải vẫn ra sân thi đấu khi hay tin ông nội qua đời một ngày trước đó.

img
Quang Hải nén nỗi đau mất người thân để thi đấu

Tối 11/8, Hà Nội FC đánh bại Thanh Hóa 5-0 trong trận đấu thuộc vòng 20 V-League 2019, qua đó xây chắc ngôi đầu với 40 điểm, hơn TP.HCM 5 điểm. Ở cuộc đọ sức trên sân Hàng Đẫy, Quang Hải dù không ghi bàn nhưng vẫn tỏa sáng với 3 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Đáng chú ý hơn, Quang Hải ra sân với tinh thần không được tốt. Một ngày trước khi trận đấu diễn ra, ông nội của Hải đã qua đời. BHL Hà Nội đã hội ý với tuyển thủ Việt Nam, cho anh quyền quyết định về nhà chịu tang ông hoặc ở lại thi đấu.

Cuối cùng, Hải chọn ở lại chiến đấu cùng đồng đội bởi anh thừa hiểu tầm quan trọng của trận gặp Thanh Hóa. Điều này cho thấy sự chuyên nghiệp cực cao của tiền vệ quê Đông Anh. Được biết, ngay sau trận thắng Thanh Hóa, Hải đã về quê chịu tang ông.

“Đội bóng rất cảm kích vì chịu mất mát rất lớn nhưng Quang Hải vẫn bày tỏ nguyện vọng tham dự trận đấu. Một phần vì bạn ấy là cầu thủ chuyên nghiệp. Phần nữa, Hải muốn dành trận thắng này làm quà tiễn biệt ông nội”, trợ lý HLV Hà Nội FC Nguyễn Công Tuấn chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.