Bóng đá

Thông tin bất ngờ về việc cầu thủ Việt kiều Martin Lo gia nhập Hải Phòng

29/01/2020, 07:49

Martin Lo muốn gia nhập CLB Hải Phòng và đã tập luyện trong màu áo mới dù các bên chưa hoàn tất đàm phán.

img
Martin Lo tập luyện cùng CLB Hải Phòng chiều 28/1

Chiều 28/1 (mồng 4 Tết), CLB Hải Phòng đã hội quân và có buổi tập đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Canh Tý. Đáng chú ý, xuất hiện trên sân Lạch Tray có cái tên mới Martin Lo, cầu thủ mùa trước thi đấu cho CLB Phố Hiến ở Giải hạng Nhất.

Việc cầu thủ Việt kiều này gia nhập CLB Hải Phòng nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Tuy nhiên, theo thông báo từ phía CLB Phố Hiến, hợp đồng giữa các bên chưa hoàn tất.

“Cầu thủ Martin Lo đã đề đạt lên lãnh đạo đội bóng nguyện vọng được thử sức ở môi trường mới, không còn muốn thi đấu cho CLB Phố Hiến. Các bên đang tiến hành đàm phán điều khoản chi tiết, nhưng tới nay thương vụ chưa chính thức hoàn tất.

CLB đánh giá cao những đóng góp của Martin trong mùa giải 2019, nhưng sự tập trung và cống hiến là điều được kỳ vọng ở các cầu thủ khoác áo Phố Hiến”, thông báo của CLB đất nhãn nói rõ.

Theo tìm hiểu, trước khi đàm phán với Hải Phòng, Martin Lo đã từng liên hệ với Sài Gòn FC nhưng bất thành. Anh cũng sang Nhật Bản thử sức ở vòng thử việc tổ chức hàng năm nhưng không đem lại kết quả.

Martin Lo có bố là người Việt, mẹ người Australia, trở về Việt Nam thi đấu từ năm ngoái trong màu áo CLB Phố Hiến. Anh từng được triệu tập vào đội hình U23 Việt Nam nhưng chưa có duyên góp mặt tại SEA Games hay VCK U23 châu Á.

Cầu thủ mang 2 dòng máu Việt-Úc chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm. Anh sở hữu kỹ thuật cá nhân cùng những cú sút xa ấn tượng. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, mùa tới người hâm mộ sẽ được chứng kiến anh chơi bóng tại V-League.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.