Showbiz

Thông tin bất ngờ về việc Lisa BLACKPINK nhiễm Covid-19

24/11/2021, 21:35
image

YG Entertainment vừa đưa ra thông báo mới nhất liên quan về việc Lisa (BLACKPINK) nhiễm Covid-19 và sức khỏe các thành viên còn lại.

Chiều 24/11, Soompi và hàng loạt tờ báo Hàn Quốc xác nhận thông tin Lisa - thành viên nhóm nhạc BLACKPINK mắc Covid-19 gây xôn xao dư luận.

img

Lisa nhiễm Covid-19 dù đã tiêm 2 mũi vaccine

Theo thông báo mới nhất của YG Entertainment, Lisa đã tiêm phòng 2 mũi vaccine đầy đủ, nhưng cô vẫn nhận kết quả dương tính, do nhiễm biến chủng mới nguy hiểm của virus SARS-CoV-2.

Phía YG Entertainment cho biết thêm, hiện tại chỉ có một mình Rosé phải huỷ bỏ mọi lịch trình trước mắt và phải tự cách ly. Nguyên nhân là bởi nữ ca sĩ đã tiếp xúc với 1 trường hợp F0 mắc COVID-19 (chưa rõ có phải là Lisa hay không).

Các thành viên còn lại của nhóm hiện đang chờ kết quả xét nghiệm. Và nếu 2 thành viên còn lại của nhóm là Jisoo và Jennie đều dương tính với SARS-CoV-2, cả hai đều phải hủy toàn bộ lịch trình của mình sắp tới.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, YG Entertainment chưa lên tiếng về việc các thành viên còn lại có có tiếp xúc gần Lisa hay không.

Theo các cơ quan y tế Hàn Quốc, sau khi một công dân được xác nhận tiếp xúc gần với người nhiễm Covid-19, trong trường hợp không tiêm chủng, họ sẽ phải tự cách ly10 ngày. Người đã được tiêm chủng có thể được miễn cách ly, nếu kết quả xét nghiệm PCR của họ âm tính.

img

Hiện, các thành viên còn lại của BLACKPINK vẫn đang chờ kết quả xét nghiệm

Lisa (tên thật Lalisa Manoban) sinh năm 1997 ở Thái Lan, đến Hàn Quốc làm thực tập sinh, sau đó gia nhập nhóm BLACKPINK, gặt hái nhiều thành công.

Năm 2020, người đẹp thu hút nhiều sự quan tâm khi làm giám khảo show thực tế Thanh xuân có bạn 2 do Trung Quốc sản xuất.

Ngoài tài năng âm nhạc, người đẹp nổi tiếng với cơ thể khỏe mạnh và săn chắc, đôi chân dài thẳng tắp. Do đó, Lisa là ngôi sao có lượng fan đông đảo với hơn 58,9 triệu người theo dõi trên Instagram. Lisa nhiều năm liên tiếp dẫn đầu bình chọn 100 gương mặt đẹp nhất châu Á do trang TC Candler thực hiện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.