Điều tra

Thông tin bất ngờ vụ côn đồ đập phá quán thịt dê nổi tiếng Đà Nẵng

22/10/2019, 13:13

Chủ quán Dê Nghĩa cho biết, trước khi quán bị côn đồ đập phá có một chủ vựa đá đặt vấn đề lấy đá nhưng không đạt được thỏa thuận...

img
Gậy kim loại được các đối tượng sử dụng để đập phá quán thịt dê

Liên quan vụ việc nhà hàng thịt dê nổi tiếng Đà Nẵng bị côn đồ đập phá, sáng 22/10, ông Nguyễn Hữu Nghĩa (chủ chuỗi nhà hàng Dê Nghĩa) cho biết, diễn biến sự việc quán bị côn đồ đập phá trái ngược với lời khai ban đầu của nhóm côn đồ.

Theo ông Nghĩa, nội dung camera của quán ghi lại cho thấy chiều 19/10, nhóm Trần Công Lợi (1991), Nguyễn Văn Quý (1979), Phan Minh Ân (1982) và Trần Kim Quý (1979, đều trú quận Sơn Trà, Đà Nẵng) không đến quán Dê Nghĩa trên đường Đỗ Bá (quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) ăn nhậu nên không thể xảy ra mâu thuẫn với nhân viên quán do phục vụ chậm.

Cũng theo chủ nhà hàng này, trước khi nhóm côn đồ đập phá có một người đàn ông tên M.X.T (chủ vựa đá ở phường Mỹ An, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) đến đặt vấn đề bỏ đá uống ở quán. Ông Nghĩa đồng ý để ông T. bỏ 50% đá ở quán, 50% còn lại quán sẽ nhận của mối cũ lâu nay. Tuy nhiên, ông T. không đồng ý và có lời lẽ đe dọa.

“Chúng tôi đang làm đơn kiến nghị đến Giám đốc Công an và Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng. Những người này đang bẻ trái lời khai, nếu không được giải quyết đúng thì sau này quán tôi và những quán khác sẽ mất niềm tin”, ông Nghĩa nói.

Trước đó, tối 19/10, anh Nguyễn Hữu Ân (SN 1990, trú P. Mỹ An) đến Công an quận Ngũ Hành Sơn trình báo về việc khoảng 20h25' cùng ngày, một nhóm thanh niên khoảng 4 - 5 người đến quán gây rối, dùng hung khí đập phá đồ đạc, tài sản trong quán gây thiệt hại khoảng 25 triệu đồng.

Vào cuộc điều tra, công an xác định nhóm đối tượng trên gồm: Trần Công Lợi (1991), Nguyễn Văn Quý (1979), Phan Minh Ân (1982) và Trần Kim Quý (1979, đều trú quận Sơn Trà, Đà Nẵng).

Đến 18h30 ngày 20/10, Trần Công Lợi, Nguyễn Văn Quý và Phan Minh Ân đã đến Công an quận đầu thú. Trưa 21/10, đối tượng còn lại là Trần Kim Quý cũng đến trình diện cơ quan công an.

Theo lời khai ban đầu của các đối tượng, việc đập phá quán nhậu này là do quán phục vụ chậm dẫn đến khách và nhân viên mâu thuẫn, cãi vã.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.