Điều tra

Thông tin bất ngờ vụ giết người rồi giấu thi thể dưới cống

13/11/2017, 21:15

Vợ đối tượng ra tay sát hại nạn nhân đã giúp chồng khiêng thi thể ra xe để chở ra cống nước phi tang.

23584308_999105083562335_778066017_o

Là đồng phạm, vợ hung thủ khai gì với cơ quan công an? (Ảnh: Bà Mây tại cơ quan công an)

Vợ nghi can là đồng phạm của vụ án?

Chiều 13/11, Cơ quan CSĐT bước đầu đã hoàn tất các thủ tục khám nghiệm hiện trường, khám nghiêm tử thi bà Phạm Thị Phúc (40 tuổi, ngụ thôn 2, xã Ea Pil) bị sát hại giấu xác phi tang dưới cống nước. Đồng thời, Cơ quan CSĐT đã bắt khẩn cấp nghi can Nguyễn Văn Thu (45 tuổi, ngụ tại thôn 9, xã Ea Pil, huyện M’Đrắk), tạm giữ hình sự và tiến hành lấy lời khai đối với đối tượng. Qua quá trình điều tra, công an cũng xác định bà Vũ Thị Mây (45 tuổi, vợ nghi can Thu) là đồng phạm trong vụ án. Theo đó, bà Mây sau khi được chồng kể việc sát hại bà Phúc, bà đã cùng chồng khiêng xác nạn nhân lên xe mô tô của gia đình để chồng chở ra cống nước phi tang.

Bước đầu, tại cơ quan công an, bà Vũ Thị Mây khai và diễn tả lại hành động, giúp chồng khiêng xác nạn nhân sau khi đã được quấn trong bạt phơi nông sản và dùng dây thừng cột chặt. Theo lời khai ban đầu của bà Mây, vào khoảng 17h ngày 12/11, bà Mây đi làm rẫy về, thấy chồng ở nhà một mình nên gặng hỏi. Lúc này, bà Mây đã được chồng kể cho nghe việc đánh chết bà Phúc. Đến khoảng 19h cùng ngày, bà Mây cùng chồng khiêng xác bà Phúc mà ông Thu đã giấu ở khu chuồng heo trước đó, lên xe mô tô 2 bánh của gia đình để Thu chở đến ống cống thuộc thôn Ea Tê (xã Krông Jing, huyện M’drắk) phi tang.

“Ông ấy (nghi can Thu –PV) không nói với tôi giết hại bà Phúc vào giờ nào. Khi đưa xác bà Phúc ra xe máy thì tôi chỉ sờ vào phần chân một tí và rất sợ nên bỏ tay ra ngay, tự ông ấy làm”, bà Mây khai tại cơ quan công an.

Theo người dân địa phương, bà Mây được biết đến là người phụ nữ hiền lành, quanh năm chỉ biết làm ăn để lo cho gia đình.

23600045_999104973562346_757855619_o

Nghi can Nguyễn Văn Thu tại cơ quan công an

Lời khai rợn người của nghi an giết người giấu xác phi tang

Trước đó, sau nhiều giờ đồng hồ Cơ quan CSĐT triệu tập đối tượng Nguyễn Văn Thu (45 tuổi, quê gốc tỉnh Hải Dương) để tranh vì liên quan đến cái chết của bà Phúc. Đến 2h55 ngày 13/11, nghi can Nguyễn Văn Thu bất ngờ khai nhận hành vi giết hại bà Phúc và chỉ ra nơi giấu xác nạn nhân. Theo đó, đối tượng khai rằng: vào khoảng 12h30 ngày 12/11, nghi can đã gọi điện thoại cho bà Phúc đến nhà mình tại thôn 9 (xã Ea Pil) để giải quyết chuyện tiền bạc. Khi bà Phúc đến nhà chỉ có một mình Thu.

Tại đây, hai bên đã nói chuyện đến khoảng 13h, Thu đòi quan hệ tình dục với bà Phúc, tuy nhiên bị bà Phúc chống đối và la to. Lo sợ sự việc bị bại lộ, Thu đã dùng tay bóp cổ rồi dùng gạch đập nhiều lần vào mặt bà Phúc khiến bà Phúc tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Thu dùng tấm bạt phơi nông sản cuốn người bà Phúc lại rồi dùng dây thừng buộc gọn chặt. Sau đó, Thu mang thi thể của nạn nhân ra giấu ở chuồng heo của gia đình. Tiếp đó, Thu lau dọn sạch sẽ các vết máu dính trên tường, trên sàn nhà và sắp xếp đồ đạc trong nhà gọn gàng.

Đến 19h cùng ngày, sau khi được bà Mây khiêng giúp thi thể nạn nhân ra xe mô tô để Thu chở đến ống cống thuộc thôn Ea Tê (xã Krông Jing, huyện M’drắk) để phi tang. Sau khi cất giấu thi thể nạn nhân xong, Thu đến chòi rẫy của gia đình mình tại thôn 1 (xã Ea Pil) tắm rửa sạch sẽ, thay quần áo, cất giấu xe máy rồi trở về nhà sinh hoạt bình thường như không có chuyện gì xảy ra.

Hiện, Cơ quan CSĐT đang tiếp tục điều tra, chứng mình hành vi phạm tội của nghi can, các đối tượng có liên quan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.