Điều tra

Thông tin bất ngờ vụ xe Camry nổ giữa đường, tài xế tử vong ở Bình Phước

25/03/2023, 19:18

Nguyên nhân dẫn đến vụ xe ô tô phát nổ trên đường Nguyễn Thị Định được xác định là do mâu thuẫn tình cảm.

Ngày 25/3, Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đã xác định nguyên nhân ban đầu vụ xe ô tô hiệu Camry phát nổ trên đường Nguyễn Thị Định (TP Đồng Xoài) khiến nam tài xế tử vong vào rạng sáng 24/3.

Nạn nhân được xác định là ông Đ.N.P. (50 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh, TP.HCM). Qua điều tra, ông P. có quan hệ tình cảm với một người phụ nữ.

Do mâu thuẫn tình cảm nên vào rạng sáng 24/3, ông P. tự điều khiển ô tô đem theo xăng đến gần nhà người tình trên đường Nguyễn Thị Định để đốt và tự tử trong xe.

img

Hiện trường vụ xe ô tô phát nổ trên đường Nguyễn Thị Định

Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 0h10 rạng sáng cùng ngày, một số người dân sinh sống trên đường Nguyễn Thị Định đoạn qua địa phận khu phố Phú Cường, phường Tân Phú, TP Đồng Xoài, bất ngờ bị đánh thức bởi tiếng nổ lớn phát ra ngoài đường.

Khi một số người dân chạy ra kiểm tra, phát hiện ô tô hiệu Camry BKS 51H-535.21 đang bốc cháy dữ dội. Thời điểm này, bên trong xe, tại vị trí ghế lái một người đàn ông nằm bất động.

Sau đó, người dân đã vội dùng vòi nước để dập lửa đồng thời tìm cách cậy cửa xe ô tô để cứu tài xế bên trong xe nhưng bất thành.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC tỉnh Bình Phước đã điều động xe cứu hoả chuyên dụng cùng cán bộ chiến sĩ có mặt tại hiện trường, triển khai dập lửa. Sau khoảng 10 phút, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn.

Tại hiện trường, đám cháy đã thiêu rụi, phá hủy gần như hoàn toàn phần nội thất, phần ngoài của xe ô tô vẫn còn nguyên vẹn.

Qua quá trình khám nghiệm hiện trường, trên người nạn nhân có mùi xăng nồng nặc, trong xe vẫn còn một can nhựa, bên trong can sót lại ít xăng.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.