An ninh hình sự

Thông tin bất ngờ vụ phát hiện thi thể trong vali ở Nha Trang

31/03/2020, 17:10

Công an xác định, thi thể trong vali được phát hiện ở Nha Trang đã chết cách đây khoảng 6 tháng.

img
Chiếc vali chứa thi thể nạn nhân

Ngày 31/3, công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, vừa phát đi thông báo về việc truy tìm thông tin, thân nhân nạn nhân bị bỏ trong vali tại TP. Nha Trang (Khánh Hòa).

Theo đó, quá trình khám nghiệm tử thi trong vali, công an xác định: Nạn nhân là nam giới, khoảng 25 tuổi có chiều cao khoảng 1,65m đến 1,7m, ở vùng bẹn trái có hình xăm không xác định được.

Tử thi đang trong giai đoạn phân hủy mạnh không còn nguyên hình dạng, mặc áo vải ngắn tay caro màu nâu nhạt, quần thun dài màu đen sọc trắng. Đến thời điểm phát hiện, nạn nhân đã chết khoảng 6 tháng.

img
Khu vực phát hiện chiếc vali chứa thi thể nạn nhân

Cơ quan điều tra cũng xác định vali chứa thi thể trên có màu đen, hiệu Impreza có logo hình cá sấu, kích thước 0,7x0,5x0,25 m.

Bên ngoài vali quấn nhựa nilon (loại màng bọc thực phẩm), áo khoác vải màu đen, rèm che cửa màu xanh có kích thước 2x1,4 m và băng keo dính.

Cơ quan điều tra nhận định, hung thủ trước khi bỏ trốn đã lấy tại nơi ở hoặc cơ sở lưu trú tấm rèm màu xanh kể trên.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết trong trường hợp người dân phát hiện mất rèm cửa có đặc điểm như trên hoặc các thông tin liên quan thì thông báo về Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa, địa chỉ 80 Trần Phú (TP. Nha Trang, Khánh Hòa) theo SĐT 0935.867.676.

Trước đó, Báo Giao thông đã đưa tin, sáng 27/3, người dân đi rẫy tại khu vực vườn cây keo (đường Phạm Văn Đồng, Bãi Tiên, Vĩnh Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa) phát hiện 1 vali quấn nilon bốc mùi hôi thối, có dấu hiệu đáng ngờ. Nhận tin trình báo, cơ quan chức năng xác định, bên trong có chứa thi thể người không còn nguyên vẹn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.