Bóng đá

Thông tin bất ngờ vụ VFF gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo

05/11/2019, 16:24

Quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa VFF và HLV Park Hang-seo thuận lợi và có kết quả sớm hơn dự kiến.

img
HLV Park Hang-seo sẽ gắn bó với bóng đá Việt Nam thêm 3 năm

Chiều 5/11, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải xác nhận, VFF và HLV Park Hang-seo đã đi đến thống nhất về việc gia hạn hợp đồng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam. Cũng theo ông Lê Khánh Hải, lễ ký kết giữa đôi bên dự kiến tổ chức vào ngày 7/11.

“Ngay từ đầu khi đàm phán, chúng tôi đã rất tự tin HLV Park Hang-seo sẽ gia hạn hợp đồng với Việt Nam. Ông Park là một HLV tài năng, điều này đã được chứng minh trong thực tế. Bên cạnh đó, Việt Nam cũng có những điều kiện để HLV Park Hang Seo phát huy hết tinh tuý cầm quân của mình, với lực lượng cầu thủ trẻ, tài năng và nhiệt huyết, sự ủng hộ hết lòng của người hâm mộ”, ông Hải cho biết.

Dù chi tiết bản hợp đồng mới chưa được tiết lộ nhưng nhiều khả năng ông Park sẽ gắn bó với bóng đá Việt Nam thêm 3 năm, hưởng mức lương khoảng 50 nghìn USD/tháng. Các mục tiêu cụ thể đặt ra đối với nhà cầm quân Hàn Quốc là vào VCK Asian Cup 2021, đoạt HCV SEA Games 2021, AFF Cup 2020…

Hiện tại, HLV Park Hang-seo cùng các học trò đang hội quân tại Hà Nội nhằm chuẩn bị cho hai trận đấu với UAE (14/11) và Thái Lan (19/11) tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.