Showbiz

Thông tin chính thức về sức khỏe của Lisa BLACKPINK sau khi mắc Covid-19

25/11/2021, 13:48
image

YG Entertainment chính thức đưa thông tin về tình hình sức khỏe của Lisa và kết quả xét nhiệm Covid-19 của các thành viên BLACKPINK.

Theo Soompi, sáng 25/11, YG Entertainment ra thông báo cập nhật tình hình mới nhất của 4 thành viên BLACKPINK sau khi Lisa mắc Covid-19.

img

Jisoo, Jennie và Rosé của BLACKPINK đều xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2

Theo đó, xét nghiệm Covid-19 Realtime RT-PCR của 3 thành viên còn lại là Jisoo, Jennie và Rosé đều cho kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2. Như vậy, 3 cô gái sẽ không phải tiếp tục tự cách ly vì đáp ứng được đầy đủ yêu cầu của ngành y tế Hàn Quốc là tiêm đủ hai mũi vaccine và có kết quả PCR âm tính.

Ngoài ra, YG Entertainment cũng thông tin về tình hình sức khỏe của Lisa: “Sức khỏe của Lisa hiện tại đang trong tình trạng tốt và không có triệu chứng gì. Trước khi nhận kết quả dương tính, cô ấy cũng có sức khỏe tốt. Chúng tôi hy vọng Lisa sẽ nhanh chóng bình phục.

Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác nghiêm túc với các cuộc điều tra dịch tễ của cơ quan kiểm dịch và thực hiện đầy đủ các biện pháp cần thiết để ngăn chặn lây lan Covid-19”.

img

Sức khỏe của Lisa vẫn ổn định

Trước đó, ngày 24/11, YG Entertainment xác nhận Lisa đã tiêm đủ vaccine vẫn nhiễm biến chủng mới nguy hiểm.

Lisa (tên thật Lalisa Manoban) sinh năm 1997 ở Thái Lan, đến Hàn Quốc làm thực tập sinh, sau đó gia nhập nhóm BLACKPINK, gặt hái nhiều thành công.

Năm 2020, người đẹp thu hút nhiều sự quan tâm khi làm giám khảo show thực tế Thanh xuân có bạn 2 do Trung Quốc sản xuất.

Ngoài tài năng âm nhạc, người đẹp nổi tiếng với cơ thể khỏe mạnh và săn chắc, đôi chân dài thẳng tắp. Do đó, Lisa là ngôi sao có lượng fan đông đảo với hơn 58,9 triệu người theo dõi trên Instagram. Lisa nhiều năm liên tiếp dẫn đầu bình chọn 100 gương mặt đẹp nhất châu Á do trang TC Candler thực hiện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.