Xã hội

Thông tin chính thức vụ phát hiện thi thể nam giới dưới chân cầu Vân Đồn

23/09/2020, 10:02

Công an huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) đã xác định được danh tính và nguyên nhân người đàn ông tử vong dưới chân cầu Vân Đồn 2.

img
Hiện trường nơi người dân phát hiện thi thể nạn nhân

Sáng 23/9, Công an huyện Vân Đồn (tỉnh Quảng Ninh) cho biết, đã xác định được danh tính thi thể nam giới nổi dưới chân cầu Vân Đồn 2, tỉnh Quảng Ninh là T.Đ.P (SN 1973, trú tại phường Mông Dương, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh).

Trước đó, sáng 22/9, người dân địa phương phát hiện tại cầu Vân Đồn 2, địa phận xã Đông Xá, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh có một thi thể nam giới nổi dưới nước.

Ngay khi nhận thông tin, các ngành chức năng của xã Đông Xá, huyện Vân Đồn đã tổ chức tìm kiếm và vớt được thi thể nạn nhân. Đồng thời, Công an huyện Vân Đồn đã tổ chức khám nghiệm tử thi và điều tra làm rõ danh tính nạn nhân.

Bước đầu xác định được nạn nhân là T.Đ.P, nguyên nhân dẫn đến việc nạn nhân tử vong được xác định là do nạn nhân trượt chân ngã xuống biển đuối nước chết.

Hiện sau nhiều giờ thông báo tìm người nhà nạn nhân, nhưng không có ai đến nhận thi thể nạn nhân, chính quyền xã Đông Xá, huyện Vân Đồn đã tổ chức mai táng cho nạn nhân theo phong tục địa phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.