Bóng đá

Thông tin “choáng váng” về tuyển U23 Việt Nam trước thềm giải châu Á

02/01/2020, 16:51

U23 Việt Nam đứng trước nguy cơ lớn không thể có sự phục vụ của Đình Trọng tại VCK U23 châu Á 2020.

img
Đình Trọng nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở VCK U23 châu Á 2020

LĐBĐ châu Á (AFC) đã công bố danh sách 16 đội bóng dự VCK U23 châu Á 2020. Đây gần như là bản danh sách cuối cùng các đội đăng ký với BTC. Tuy nhiên, các đội vẫn có quyền thay đổi nhân sự 1 ngày trước trận đấu đầu tiên tại giải.

Về phần U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã gạch tên Đình Trọng và Nhâm Mạnh Dũng. Nếu như Mạnh Dũng không thể cạnh tranh được vị trí trên hàng công thì Đình Trọng lại là cái tên để lại nhiều lo lắng. Anh được kỳ vọng sẽ trở thành chốt chặn số 1 nơi hàng thủ U23 Việt Nam tại giải năm nay nhưng có vẻ như chưa bình phục hoàn toàn chấn thương.

HLV Park Hang-seo là người làm việc cực kỳ tỉ mỉ, chi tiết nên khi nhà cầm quân này gạch tên Đình Trọng cũng đồng nghĩa rằng cơ hội để trung vệ quê Gia Lâm góp mặt tại VCK U23 châu Á 2020 là không cao. Ông Park có lẽ không muốn mạo hiểm với chấn thương của học trò.

Thực tế, Đình Trọng được thông tin là hồi phục tốt, hoàn toàn đủ sức ra sân tại VCK U23 châu Á 2020. Thế nhưng, sau trận giao hữu với B.Bình Dương tại TP.HCM, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC đã tái phát chấn thương, đi tập tễnh với đầu gối quấn đầy đá.

Nếu Đình Trọng không kịp bình phục, đây sẽ là tổn thất lớn với U23 Việt Nam trong bối cảnh nhiều cầu thủ kinh nghiệm đều đã quá tuổi. Cách đây 2 năm, Đình Trọng từng là trụ cột đưa U23 Việt Nam giành ngôi á quân tại VCK U23 châu Á 2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.