Bóng đá

Thông tin cực bất ngờ về tương lai Đoàn Văn Hậu

21/06/2020, 17:57

Văn Hậu đang được một vài đội bóng châu Âu để ý, thậm chí có CLB đã gửi đề nghị tới Hà Nội FC.

img
Văn Hậu vẫn chưa được Heerenveen gia hạn hợp đồng

Thời gian qua, tương lai Đoàn Văn Hậu ở Hà Lan được người hâm mộ cực kỳ quan tâm. Cuối tháng 6, hợp đồng cho mượn của anh ở CLB Heerenveen sẽ đáo hạn nhưng đội bóng Hà Lan chưa có động thái sẽ gia hạn.

Mới đây, CLB Hà Nội xác nhận, dù đôi bên đã có những trao đổi nhất định nhưng phía đại diện Việt Nam chưa hề nhận được lời đề nghị chính thức nào từ đối tác. Điều này làm dấy lên lo ngại Văn Hậu sẽ phải về nước sau tháng 6.

Đương nhiên, đây là kịch bản cầu thủ Thái Bình không hề mong muốn. Anh cho biết muốn tiếp tục khoác áo CLB Heerenveen và cạnh tranh suất đá chính. Dẫu vậy, mọi việc phụ thuộc vào ý chí của đội chủ sân Abe Lenstra.

Trong một diễn biến khác, nếu rời Heerenveen, Văn Hậu vẫn còn cơ hội chơi bóng tại lục địa già. Theo tìm hiểu, một vài CLB châu Âu đang quan tâm tới hậu vệ Việt Nam. Thậm chí, có đội bóng đã gửi đề nghị tới CLB Hà Nội.

Ưu tiên của Văn Hậu và Hà Nội FC là Heerenveen bởi cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á đã quen với môi trường tại đây. Nếu tới một đội bóng khác, anh sẽ phải làm quen từ đầu, đó là điểm bất lợi.

Trường hợp không muốn khoác áo đội bóng khác ngoài Heerenveen, Văn Hậu có thể về Việt Nam thi đấu cho Hà Nội FC ở giai đoạn lượt về V-League 2020.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.