SEA Games 30

Thông tin cực bất ngờ về tương lai tiền vệ Tuấn Anh

13/12/2019, 12:30

Tiền vệ Tuấn Anh đang được CLB Deportivo Alaves (La Liga) mời sang thử việc nửa tháng vào đầu năm 2020.

img
Tuấn Anh trong màu áo đội tuyển Việt Nam

Sáng 13/12, một số nguồn tin tiết lộ, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của HAGL đang được CLB Deportivo Alaves (Tây Ban Nha) mời sang thử việc nửa tháng.

Thời gian cụ thể vào cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2/2020. Alaves trước đây từng liên hệ với Quang Hải nhưng bất thành. Đội bóng này hiện đang đứng thứ 15 trên BXH Giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha (La Liga).

Khả năng giữ nhịp, làm chủ tuyến giữa của Tuấn Anh đã thuyết phục được Alaves. Sau một thời gian theo dõi tiền vệ HAGL, đặc biệt là màn trình diễn của anh tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, đội bóng Tây Ban Nha đã liên hệ với HAGL để trao đổi việc chuyển nhượng.

Được biết, Tuấn Anh đã làm việc với một nhà tuyển trạch của La Liga tại Việt Nam. Tuy nhiên, trả lời Báo Giao thông, một lãnh đạo của HAGL nói: “Chúng tôi không đưa ra bình luận nào ở thời điểm này. Tuấn Anh vẫn đang tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới”.

Nếu được sang La Liga thử việc, Tuấn Anh sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên thử sức tại giải đấu cao nhất Tây Ban Nha.

Báo Giao thông tiếp tục cập nhật thông tin sự việc này tới độc giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.