Showbiz

Thông tin cực hiếm về đại gia kim cương từng ly hôn MC Lý Tương

02/12/2021, 09:05
image

Trong quá khứ, chuyện tình của MC đình đám Lý Tương và đại gia kim cương Lý Hậu Lâm từng tốn nhiều giấy mực của truyền thông.

Những ngày qua, thông tin MC giàu có nhất Trung Quốc - Lý Tương quyết định kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 12 năm với đạo diễn Vương Nhạc Luân gây xôn xao dư luận.

img

Gia đình nhỏ của Lý Tương và Vương Nhạc Luân

Theo Sina, thông tin này được Vương Nhạc Luân thông báo trên trang cá nhân: "Tôi và Lý Tương tính cách không hợp nhau trong thời gian dài. Do đó, chúng tôi đã quyết định kết thúc cuộc hôn nhân vào tháng 7 vừa rồi. 12 năm kết hôn là quãng thời gian đáng nhớ trong cuộc đời tôi. Tôi và Lý Tương sẽ cùng chăm sóc con gái, vừa làm bạn vừa làm cha mẹ. Chúc Lý Tương và chân ái của cô ấy hạnh phúc".

Trước khi có thông báo chính thức về cuộc hôn nhân, Vương Nhạc Luân nhiều lần bị bắt gặp vào khách sạn hay đi hát karaoke với các cô gái trẻ. Tuy nhiên, Lý Tương đều lặng lẽ tha thứ cho chồng.

Lý Tương sinh năm 1976, là MC nổi tiếng nhất nhì Trung Quốc. Cô từng tốt nghiệp trường Đại học Truyền thông Bắc Kinh, Trung Quốc, hiện đang công tác tại đài Hồ Nam, Thâm Quyến.

Tên tuổi của cô gắn liền nhiều show lớn như Happy Camp, Super Boy... Cô từng được bình chọn là MC được yêu thích nhất của Đài truyền hình vệ tinh quốc gia, do CCTV khảo sát. Cô hiện là nhà sản xuất, giám đốc sản xuất, chủ tịch của một công ty giải trí có tiếng tại Đại lục. Ngoài vai trò chính này, cô còn từng đóng phim, ca hát.

img

Hình ảnh hiếm hoi của MC Lý Tương và người chồng đầu tiên Lý Hậu Lâm

Trước khi kết hôn với Vương Nhạc Luân, Lý Tương từng có một cuộc hôn nhân kín tiếng với nhà tài phiệt trang sức - Lý Hậu Lâm.

Chuyện tình và cuộc hôn nhân của Lý Tương và người chồng đầu tiên từng tốn nhiều giấy mực của truyền thông.

Lý Hậu Lâm từng được biết đến là giám đốc hãng kim cương lớn nhất châu Á. Cả hai quen nhau 1 ngày, sau đó bí mật tổ chức hôn lễ với nhau.

Tuy nhiên, trong lúc chuẩn bị cưới MC nổi tiếng Trung Quốc, Lý Hậu Lâm còn có nhiều mối quan hệ mờ ám với các diễn viên nổi tiếng như Tần Hải Lộ, Chu Ngạn Hành.

Trong đó, diễn viên Tôn Duệ chủ động tán tỉnh Lý Hậu Lâm bất chấp việc anh đang yêu đồng nghiệp Chu Ngạn Hành. Được biết, đại gia họ Lý từng tặng không ít kim cương trị giá hàng tỉ đồng cho các người đẹp. Tuy nhiên, cũng vì lý do này nên tài sản của anh cạn kiệt dần. Đến khi Lý Hậu Lâm lấy Lý Tương thì hãng kim cương của anh được cho là chỉ còn vỏ bọc.

img

img

Lý Hậu Lâm vẫn gay gắt mỗi khi nhắc về vợ cũ

Khoảng một năm sau khi kết hôn, Lý Hậu Lâm tuyên bố phá sản. Lúc này, Lý Tương bất ngờ thông báo đã ly hôn.

Sau khi chia tay với nữ MC nổi tiếng, Lý Hậu Lâm toàn tâm toàn ý để tâm vào việc kinh doanh. Sau nhiều năm điều chỉnh lại chiến lược kinh doanh cùng kinh nghiệm tích luỹ sau nhiều năm, Lý Hậu Lâm cuối cùng cũng vượt qua sóng gió, dần dần lấy lại những gì đã mất.

Năm 2019, giá trị tài sản mà nhà tài phiệt này đã vượt ngưỡng 3 tỷ tệ (tương đương 10,5 ngàn tỷ đồng). Mặc dù cả Lý Tương và Lý Hậu Lâm đều đã có cuộc sống riêng sau hơn 10 năm xa cách, nhưng khi nói về vợ cũ, Lý Hậu Lâm vẫn gay gắt tuyên bố: "Tìm đại trên phố cũng có người tốt hơn cô ta".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.