Showbiz

Thông tin "gây sốc" về cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ mà Hoàng Thùy tham gia?

31/10/2019, 21:47

Nhiều nguồn tin cho rằng công ty WME/IMG sắp bán cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ vì không thể duy trì.

img
Á hậu Hoàng Thuỳ là đại diện của Việt Nam tại Miss Universe 2019

Mới đây, một số chuyên trang sắc đẹp quốc tế đưa tin cuộc thi Miss Universe 2019 - Hoa hậu Hoàn vũ 2019 sẽ diễn ra từ ngày 28/11 - 8/12/2019, tại Atlanta, Georgia, Mỹ. Điều này đồng nghĩa với việc Hoa hậu Hoàn vũ năm nay chỉ gói gọn trong 10 ngày.

Theo một số lịch trình được tiết lộ, Hoa hậu Hoàn vũ 2019 gần như không có hoạt động bên lề, các phần thi nối đuôi nhau diễn ra gấp gáp. Trong đó, đêm bán kết cũng như vòng phỏng vấn kín dự kiến tiến hành trong các ngày từ 5/12 đến 6/12. Ngày 7/12 là buổi tiệc thân mật giữa các giám đốc quốc gia. Cuối cùng, 8/12 khán giả trên toàn thế giới sẽ được chứng kiến khoảnh khắc lộ diện tân hoa hậu - chủ nhân chiếc vương miện kim cương mới.

Theo nhiều nguồn tin, nguyên nhân của quyết định trên là vì công ty WME/IMG - chủ sở hữu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ - đang gặp những bất ổn về tài chính, kinh doanh khi các nhà tài trợ dần thoái vốn, hoặc không tài trợ tiếp vì kinh phí duy trì cao. IMG được cho là đang có ý định bán đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh cho một đơn vị tổ chức khác.

img
Hiện tại, đại diện của Việt Nam vẫn đang gấp rút chuẩn bị cho cuộc thi

Điều này khiến công chúng đặt nghi vấn cho chất lượng của mùa giải năm nay. Bởi, thông thường các cuộc thi hoa hậu lớn trên thế giới thường được tổ chức ít nhất từ 2 tuần đến 1 tháng, với rất nhiều hoạt động bên lề. Chẳng hạn, Hoa hậu Hoàn vũ 2018 diễn ra trên đất nước Thái Lan với thời gian gần 20 ngày.

Chính vì thế, việc Hoa hậu Hoàn vũ 2019 chỉ kéo dài 10 ngày khiến không ít khán giả yêu thích cuộc thi vô cùng bất ngờ. Một số khán giả Việt Nam còn bày tỏ sự tiếc nuối cho Hoàng Thuỳ vì cô có quá ít thời gian để toả sáng.

Dẫu vậy, thông tin trên vẫn chỉ là những đồn đoán và chưa chính thức được phía BTC Miss Universe lên tiếng xác nhận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.