Showbiz

Thông tin "gây sốc" về vụ nam rapper bị bắn chết trên phố

18/11/2021, 17:04

Trước khi bị kẻ lạ mặt bắn chết trên phố, nam rapper đình đám Young Dolph từng 2 lần bị truy sát.

Trang Fox13 ngày 18/11 đưa tin, nam rapper đình đám Young Dolph bị một kẻ nổ súng bắn chết trong khi đang đến cửa hàng bánh Makeda's Butter Cookies vào chiều 17/11 (giờ Mỹ) tại Memphis, Tennessee. Rapper qua đời ở tuổi 36, để lại bạn gái và hai người con nhỏ.

img

Young Dolph là rapper nổi tiếng ở Mỹ

Theo lời của Morris Hill - chủ cửa hàng tiết lộ với trang tin này, Young Dolph đang đi bộ vào mua bánh quy thì một kẻ lái xe đến và bắn chết. Các nhân viên trong cửa hàng nằm rạp xuống đất khi nghe thấy tiếng súng và may mắn không ai bị thương. Sự việc xảy ra vào khoảng 13h ngày 17/11. Kẻ gây án đã trốn thoát khỏi hiện trường.

Hiện, phía cảnh sát Menphis đã tiếp nhận vụ việc. Trong khi đó Trung tâm Pháp y Tennessee cũng đang tiến hành điều tra.

img

Hiện trường xảy ra vụ án

Theo Us Weekly, trước khi bị bắn gục trên phố, Young Dolph từng hai lần bị truy sát vào năm 2017. Tháng 9/2017, rapper bị bắn nhiều phát đạn bên ngoài khách sạn Lowes Hollywood ở Los Angeles và bị trúng ba phát. Anh kịp trốn đến một cửa hàng gần đó và gọi 911.

Nam rapper sau đó được đưa đến bệnh viện điều trị vài tuần. Nghi phạm tên Corey McClendon bị bắt vì âm mưu giết người nhưng đã được thả ra. Nghi phạm này có quan hệ với rapper Yo Gotti - người được cho là có mối thù với Young Dolph từ năm 2014.

Đầu năm 2017, Young Dolph tiếp tục bị bắn bên ngoài cửa hàng ở Hollywood và phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Anh phải nằm viện điều trị vết thương trong hai tuần. Rapper Blac Youngsta là một trong ba người bị buộc tội xả súng và âm mưu giết người.

img

Young Dolph, tên thật là Adolph Robert Thornton Jr., sinh tại Chicago và lớn lên ở Memphis, Tennessee. Anh nổi tiếng từ năm 2016 sau khi phát hành album đầu tay "King of Memphis". Album đạt vị trí số 49 trên bảng xếp hạng Billboard 200.

Trước khi qua đời, Young cũng được biết đến là nghệ sĩ tích cực hoạt động thiện nguyện. Nam rapper từng quyên góp 20.000 USD cho hai nhân viên pha chế bị thất nghiệp và tặng họ vé xem anh biểu diễn ở lễ hội âm nhạc Rolling Loud.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.