Trong nước

Thông tin khiến Xuân Trường “mất ăn, mất ngủ” ở Hàn Quốc

17/04/2016, 09:59

Thông tin HLV Kim Do-Hoon có thể bị sa thải khiến tương lai của Xuân Trường ở Incheon càng thêm bất ổn.

xuan-truong

Xuân Trường vẫn đang "mất hút" ở Hàn Quốc

CLB Incheon đang trải qua chuỗi phong độ rất tệ hại từ đầu mùa. Sau 6 vòng đấu, đội bóng của Xuân Trường mới có được 2 điểm (2 hòa, 4 thua) và ngụp lặn ở đáy bảng xếp hạng. Chính phong độ yếu kém này của Incheon khiến tương lai HLV Kim Do-Hoon trở nên bấp bênh hơn bao giờ hết.

Một số nguồn tin khẳng định nếu Incheon không có được thắng lợi ở vòng đấu thứ 7 (tiếp đón Suwon City), ông Kim Do-Hoon sẽ bị sa thải. Nếu thông tin trên là sự thật cũng không bất ngờ bởi trước khi mùa giải 2016 khởi tranh, Incheo đặt mục tiêu giành vị trí thứ 6 chung cuộc. Trong khi đó, hiện tại đội bóng thành phố Incheon đang phải vật lộn để trụ hạng.

Về phần Xuân Trường, nếu HLV Kim Do-Hoon phải ra đi, tiền vệ HAGL sẽ càng khó có cơ hội chen chân vào đội hình chính. Bởi chính nhà cầm quân này là người đưa Xuân Trường sang Hàn Quốc. Kể từ khi khoác áo Incheon, Xuân Trường chưa được ra sân lần nào. Mới đây, tiền vệ người Tuyên Quang được ra sân ở đội dự bị và đóng góp 1 pha kiến tạo. Tuy vậy, để tiến vào đội hình chính, Xuân Trường vẫn cần thêm nhiều thời gian.

Hai người đồng đội của Xuân Trường ở HAGL là Công Phượng và Tuấn Anh cũng đang chịu chung số phận tương tự ở Nhật Bản.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.