Xã hội

Thông tin mới nhất diễn biến sức khỏe ông Đoàn Ngọc Hải từ CDC Điện Biên

14/05/2021, 05:00

Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Điện Biên (CDC Điện Biên) vừa có kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 lần 1 đối với ông Đoàn Ngọc Hải.

img

Ông Đoàn Ngọc Hải có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với SARS-CoV-2. Ảnh: facebook Đoàn Ngọc Hải

Khuya 13/5, trao đổi với PV Báo Giao Thông, ông Vừ A Bằng - Phó chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên cho biết, theo kết quả xét nghiệm từ Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh, ông Đoàn Ngọc Hải đã âm tính lần 1 với SARS-CoV-2.

Theo Phó chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên, hiện sức khỏe của ông Hải đã ổn định, hết sốt, các xét nghiệm cơ bản đều cho kết quả bình thường. Về tình trạng và các biểu hiện ông Hải gặp trước đó có thể do cảm cúm thông thường.

Hiện bệnh viện vẫn yêu cầu ông Hải tiếp tục ở lại cách ly và tiến hành lấy các mẫu xét nghiệm.

Trước đó, trưa 13/5, ông Đoàn Ngọc Hải chia sẻ trên trang Facebook cá nhân rằng việc ông đang rất mệt, cơ thể xuất hiện nhiều triệu chứng của người mắc bệnh Covid-19 và đang trên đường đi tình nguyện từ Hà Giang đến huyện Mường Lay, tỉnh Lai Châu.

Sau khi nhận được thông tin ông Đoàn Ngọc Hải nghi mắc Covid-19, tỉnh Điện Biên đã chỉ đạo lực lượng CSGT và Trung tâm Y tế Mường Lay kịp thời tiếp cận, đưa ông vào Khoa Truyền nhiễm của Trung tâm Y tế Mường Lay.

Đến 18h30 cùng ngày, ông Hải được đưa về điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên trong tình trạng sức khỏe ổn định và tiến hành lấy mẫu xét nghiệm, theo dõi tại Khoa Truyền nhiễm của bệnh viện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.