Y tế

Thông tin mới nhất về 276 trường hợp có triệu chứng viêm hô hấp ở TP.HCM

05/08/2020, 12:33

276 người có triệu chứng viêm hô hấp đang được cách ly theo dõi và xét nghiệm chẩn đoán tại khu cách ly của các bệnh viện.

img
TP.HCM tăng cường kiểm soát tại các bệnh viện

Sáng 5/8, Sở Y tế TP.HCM cho biết, qua công tác tăng cường kiểm soát tại các bệnh viện đã phát hiện 276 người có triệu chứng viêm hô hấp, đang được cách ly theo dõi và xét nghiệm chẩn đoán tại các khu cách ly của các bệnh viện.

Trong đó có 177 trường hợp đã có kết quả âm tính Covid. Hiện TP.HCM đang cách ly điều trị 8 bệnh nhân tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới, sức khỏe tất cả các bệnh nhân đang ổn định, không sốt, không ho, không khó thở.

Từ khi thực hiện khai báo y tế đối với người đến từ Đà Nẵng đến nay đã có 45.576 người khai báo y tế, trong đó 29.533 người đã được lấy mẫu xét nghiệm và phát hiện 6 trường hợp dương tính Covid-19.

Theo Sở Y tế TP.HCM, hiện nay, trên địa bàn TP đã có 13 đơn vị đã được Bộ Y tế cho phép thực hiện xét nghiệm Covid như: Bệnh viện quận Thủ Đức, Quận 2, Nhi đồng 2, Bệnh viện Truyền máu Huyết học, Nhân dân Gia Định, Nhân dân 115, Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, Nguyễn Tri Phương...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.