Showbiz

Thông tin mới nhất về bệnh tình của Sơn Tùng M-TP

29/03/2015, 16:05

Theo Slim V, Sơn Tùng M-TP hiện đang bị phù rất nặng ở cổ họng, không thể hát được.

1

Sơn Tùng M-TP cùng đồng đội trong cuộc thi Remix

Sau sự kiện Sơn Tùng M-TP viết “tâm thư” gửi đến Ban tổ chức, Ban giám khảo của chương trình The Remix để xin rút khỏi cuộc thi này vì lý do sức khoẻ sáng ngày 29/3. Thông tin về bệnh tình của nam ca sĩ khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Mới đây, trả lời Trí thức trẻ, SlimV - Producer trẻ tài năng của team Sơn Tùng đã tiết lộ cụ thể về bệnh tình của Sơn Tùng.

Theo Slim V, Sơn Tùng M-TP hiện đang bị phù rất nặng ở cổ họng, không thể hát được, và nhóm cũng không chấp nhận hát lipsync nên tốt nhất là dừng cuộc chơi lại. Tình trạng này đã kéo dài khá lâu, đặc biệt ở tuần trước, Sơn Tùng đã rất cố gắng để lên sân khấu mặc dù cổ họng sưng đau.

Slim V còn cho biết thêm, cũng vì lý do sức khoẻ mà tiết mục "Cơn mưa ngang qua" tuần trước chỉ được Sơn Tùng tập trong vòng 1 ngày, đó cũng chính là lí do mà anh tỏ ra không vui ngay trong liveshow 7.

Được biết sau bức thư, Ban tổ chức The Remix đã chấp thuận yêu cầu rút lui của Sơn Tùng M-TP và hy vọng sức khỏe của anh sẽ mau chóng bình phục.

Trước đó, trong lá thư xin rút khỏi cuộc thi The Remix, Sơn Tùng M-TP cũng đã tiết lộ vấn đề sức khỏe không tốt hiện nay của bản thân.

Nam ca sĩ viết trong thư: "Tôi thường bị sốt từ chiều hoặc tối nên không có được sự tập trung cho việc chuẩn bị, thu âm, phối bè, dàn dựng và tập luyện hàng tuần. Từ đó, tôi không có được tiết mục tốt nhất để cống hiến cho khán giả. Mặc dù tôi đã cố gắng ở những tuần trước nhưng kết quả mang lại không được như kỳ vọng... Tôi kính đề nghị Ban tổ chức The Remix 2015 cho phép tôi rút khỏi chương trình để bảo đảm các tiết mục trong chương trình luôn là những tiết mục được chuẩn bị tốt nhất từ các nghệ sĩ".

Ảnh chụp Màn hình 2015-03-29 lúc 3.34.44 CH
Chia sẻ của Sơn Tùng M-TP trên fanpage cá nhân

Bức thư xin rút khỏi cuộc thi The Remix của Sơn Tùng đã gây bão cộng đồng mạng. Chỉ sau 6 giờ đồng hồ được chia sẻ trên fanpage chính thức, bức thư đã nhận được gần 88.000 lượt like, hơn 6.100 lượt bình luật và gần 3.000 lượt chia sẻ.

Các fan hâm mộ của nam ca sĩ đã bày tỏ sự tiếc nuối khi không được ngắm thần tượng của mình trên sóng truyền hình trực tiếp hàng tuần. Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến ủng hộ quyết định của Sơn Tùng, mong nam ca sĩ chóng khoẻ để đến với công chúng bằng những sản phẩm âm nhạc hay hơn nữa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.