Showbiz

Thông tin mới nhất về bệnh ung thư của ca sĩ Trần Lập

09/12/2015, 19:45

Nhạc sĩ - ca sĩ Trần Lập "tươi tắn" sau cuộc chiến phần 2 với căn bệnh ung thư trực tràng của mình.

12313973_10201011352843597_4309504046746939543_n
Nhạc sĩ - ca sĩ Trần Lập.

Cách đây ít phút, Trần Lập đã cập nhật trạng thái trên Facebook cá nhân sau khi nhập viện phẫu thuật vì căn bệnh ung thư trực tràng.

Chia sẻ trên trang cá nhân, anh viết: “Ngắm hoàng hôn. Hậu cảnh không là rừng núi thiên nhiên hay những đỉnh đèo mây vờn gió thổi. Chỉ là khối nhà bệnh viện đồ nhân tạo cao cao. Vậy mà vẫn đi ngắm hoàng hôn như hôm nào. Cuộc sống đôi khi ta gặp lúc thế này thế nọ, chấp nhận được là phải nhìn ra mặt được trong mặt mất của thực tế. Tạm thời thôi mà nhỉ”.

Untitled
Dòng chia sẻ của ca sĩ Trần Lập trên trang cá nhân.

Trong dòng trạng thái, người hâm mộ thấy được ở anh tinh thần vui vẻ, lạc quan trước căn bệnh của mình “Chỉ là khối nhà bệnh viện đồ nhân tạo cao cao. Vậy mà vẫn đi ngắm hoàng hôn như hôm nào”.

Được biết, sau ca phẫu thuật thành công nhưng Trần Lập vẫn phải tiếp tục điều trị giai đoạn hai bằng hóa trị và xạ trị để ngăn cản sự phát triển của các tế bào ung thư.

Với việc điều trị này có thể dẫn đến tình trạng rụng tóc và nhiều tác dụng phụ khác khiến cơ thể mệt mỏi và vấn đề kinh phí rất tốn kém.

Trước đó, tối ngày 4/11, Trần Lập chia sẻ trên trang cá nhân thông tin bị ung thư và cho biết: "Không hiểu sao mình đón cái tin sét đánh này rất bình tĩnh dù quá bất ngờ, dù không thể tin vào tai". Hai ngày sau, anh tiến hành phẫu thuật cắt bỏ khối u.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.