Bóng đá

Thông tin mới nhất về chấn thương của Đình Trọng

02/06/2019, 06:30

Phút 37 ở trận đấu gặp HAGL, trong khi truy cản Walsh, Đình Trọng của CLB Hà Nội đã có pha vặn người đổi hướng dẫn tới chấn thương.

img
Đình Trọng chống nạng ra hội quân với đội tuyển Việt Nam ở sân bay

Chiều 1/6, Đình Trọng đã cùng nhóm cầu thủ hội quân với đội tuyển Việt Nam dù đang gặp chấn thương ở chân trong trận Hà Nội gặp HAGL chiều 31/5. Chia sẻ về tình trạng sức khoẻ của Đình Trọng, GĐĐH đội Hà Nội Nguyễn Quốc Tuấn cho hay: "Hiện chúng tôi chưa có chẩn đoán cụ thể. Chân cậu ấy vẫn còn dịch nên chưa chụp chiếu được. Trước mắt, Đình Trọng được cho về gia đình nghỉ ngơi 3-4 ngày".

Ông Nguyễn Quốc Tuấn cho biết thêm, vào sáng 3/6 hoặc 4/6, bác sĩ của đội sẽ đưa Đình Trọng đi khám lại mới biết chính xác tình trạng ra sao. Tuy nhiên, trước mắt có thể khẳng định Đình Trọng không bị chấn thương nặng như lo lắng ban đầu.

Trước đó, chấn thương dây chằng chéo trước là điều khiến trung vệ sinh năm 1997 và CLB Hà Nội lo lắng nhất bởi cần nhiều thời gian để hồi phục. Tuy nhiên, đến sáng 1/6, Đình Trọng đã có thể tự co duỗi chân, nên khả năng đứt dây chằng chéo trước là không cao.

Dẫu vậy, chấn thương kể trên đã khiến Đình Trọng không thể tham dự King's Cup cùng tuyển Việt Nam. HLV Park Hang-seo triệu tập Thành Chung từ U23 Việt Nam lên thay thế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.