SEA Games 30

Thông tin mới nhất về chấn thương của Quang Hải

06/12/2019, 11:33

Bác sĩ Trần Anh Tuấn của ĐT U22 Việt Nam đã đưa ra những thông tin chính thức về tình hình và mức độ chấn thương của Quang Hải.

- Lịch thi đấu SEA Games 30 tất cả các môn tại Philippines

- Lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 30

- Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 30

img
Quang Hải gặp chấn thương khá nặng

Quang Hải bị rách cơ trong trận đấu với U22 Singapore và phải rời sân sau 20 phút (U22 Việt Nam thắng nhọc nhằn 1-0). Đã có nhiều suy đoán khác nhau về mức độ chấn thương của tiền vệ mang áo số 19. Thậm chí, có thông tin cho rằng "Hải con" sẽ phải chia tay SEA Games 30 và thậm chí cả Giải U23 châu Á 2020.

Tuy nhiên, sáng 6/12, bác sĩ Trần Anh Tuấn của đội tuyển U22 Việt Nam đã có thông báo chính thức về tình hình của Quang Hải. Theo đó, cầu thủ thuộc biên chế của Hà Nội FC không bị đa chấn thương như đồn đoán mà bị rách cơ nhị đầu đùi trái. Hiện, anh đang uống thuốc, tập phục hồi vật lý trị liệu, lazer điện phân.

"Chấn thương rách cơ này cần khoảng hai tuần để hồi phục. Nhưng, chúng tôi đang cố hết sức để cậu ấy có thể sớm trở lại. Nếu Quang Hải đá được, Ban huấn luyện mới tính chuyện cho vào sân, chứ không thi đấu trong tình trạng gượng ép", bác sĩ Trần Anh Tuấn cho hay.

Trong buổi họp báo sau trận hoà 2-2 Thái Lan vào chiều 5/12, HLV Park Hang-seo đã khẳng định Quang Hải chắc chắn vắng mặt ở trận bán kết gặp U22 Campuchia vào 19h tối 7/12, nhưng nếu đội vào chung kết anh vẫn có thể có cơ hội vào sân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.