Quốc tế

Thông tin mới nhất về Sir Alex, sốc với trọng tài bắt CK C1

08/05/2018, 15:03
image

Tín hiệu vui về sức khỏe Sir Alex, công bố trọng tài bắt chung kết Champions League là những tin đáng chú ý.

alex-f-doctor-sir-alex-ferguson-25028420-1280-800

Thông tin mới nhất về Sir Alex, sốc với trọng tài bắt CK C1

Tín hiệu vui về sức khỏe Sir Alex

Báo chí Anh cho biết, Sir Alex Ferguson đã thoát khỏi tình trạng hôn mê và có thể ngồi dậy nói chuyện cùng những người thân sau ca phẫu thuật xuất huyết não. Trong những ngày qua, ông đang được điều trị ở bệnh viện Hoàng gia Salford.

Công bố danh tính trọng tài bắt chung kết Champions League

UEFA đã lựa chọn trọng tài người Serbia, Milorad Mazic cầm còi trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Liverpool trên SVĐ Olimpiyskiy ở Kiev (Ukraine). Điều đáng nói, Mazic chính là người nhận danh hiệu trọng tài tệ nhất tại World Cup 2014, khi chiếm 87.362 lá phiếu trong tổng số 110.000 người tham gia bầu chọn.

James Rodriguez lên tiếng chốt tương lai

James Rodriguez thúc giục Bayern Munich nhanh chóng kích hoạt điều khoản mua đứt hợp đồng với anh khi thừa nhận anh muốn gắn bó với Allianz Arena và Bundesliga thay vì trở lại Bernabeu.

Ronaldo không muốn Real chiêu mộ Salah

Ronaldo và cả trung vệ thủ quân Sergio Ramos của Real đề nghị đội bóng không chiêu mộ Salah trừ khi tiền đạo của Liverpool rút lại đòi hỏi hưởng lương 15 triệu euro/ mùa ở Real Madrid.

UEFA báo tin vui cho Premier League

UEFA xác nhận nếu Liverpool vô địch Champions League nhưng nằm ngoài Top 4 Premier League, đội bóng xếp thứ 4 mùa này vẫn được tham dự Champions League.

Balotelli đối mặt án phạt nặng vì chửi trọng tài

Balotelli đang đối mặt với một án phạt treo giò 4 trận vì chửi đổng trọng tài khi di chuyển vào đường hầm ở giờ nghỉ giữa 2 hiệp trận đấu Marseille – Nice.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.