An ninh hình sự

Mẹ của nữ sinh bị thầy giáo dụ dỗ mang thai khóc nhiều từ khi biết chuyện

25/04/2019, 10:16

Theo chia sẻ từ gia đình nữ sinh mang thai 12 tuần, hiện Nhung đã hoàn tất việc kiểm tra ADN thai nhi và đã trở về nhà ở huyện Bảo Yên.

img
Thầy giáo bị tố quan hệ làm nữ sinh mang thai

Liên quan đến vụ thầy giáo N.V.A bị tố dụ dỗ, quan hệ nhiều lần làm nữ sinh Nhung (lớp 8 trường THCS T., huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai) mang thai 12 tuần, sáng 25/4, trao đổi với PV Báo Giao thông, chị Đ. (chị dâu bé Nhung) cho biết khoảng 0h sáng cùng ngày, Nhung và người thân đã trở về nhà sau khi được cơ quan chức năng đưa lên Hà Nội kiểm tra ADN thai nhi trong bụng. Hiện gia đình đang chờ đợi kết quả kiểm tra ADN này.

"Từ lúc về nhà Nhung chỉ nằm một góc trên giường, không nói gì. Tôi động viên mãi, hỏi chuyện, Nhung cũng chỉ gật đầu. Tâm lý của em vẫn còn ảnh hưởng nhiều. Hôm nay, gia đình chưa yên tâm để em đi học vì sợ đến trường Nhung bị bạn bè bàn tán, trêu chọc sẽ nghĩ những điều dại dột. Mong muốn của gia đình vẫn là để Nhung được đến trường học bình thường nhưng khi nào thì chưa biết đi vào ngày nào. Giờ tôi cũng chỉ biết ở nhà để động viên em nó", chị Đ, tâm sự.

Theo chị Đ, dù mẹ bị câm điếc nhưng thấy người ra vào nhà nhiều, bàn tán nên tò mò đã đi gặng hỏi hàng xóm nên cũng biết chuyện. "Mấy ngày nay mẹ tôi chỉ ngồi khóc, đến giờ mẹ chẳng thiết tha gì cũng không chịu ăn uống", chị Đ. nói.

Cùng vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, mất bố từ nhỏ nên Nhung thiếu thốn tình cảm, ít khi chia sẻ với người thân. Lại học xa nhà, chỉ về thăm nhà vào 2 ngày cuối tuần nên gia đình đã không kịp phát hiện sự việc sớm hơn.

Chỉ khi thấy Nhung có những biểu hiện bất thường, gia đình đưa đi khám và phát hiện em mang thai 12 tuần. Lúc này gặng hỏi, Nhung mới nói bị thầy A. dụ dỗ, quan hệ nhiều lần. Có lần thầy A. còn mua thuốc tránh thai bắt Nhung uống và cấm không cho nói với ai.

img
Căn nhà nơi nữ sinh Nhung sinh sống cùng gia đình

Cũng liên quan sự việc này, sau khi nghe thông tin, cuộc sống gia đình thầy giáo A. ở thị trấn Phố Ràng (huyện Bảo Yên) cũng bị đảo lộn hoàn toàn, căn nhà nhỏ sớm tối chìm trong im lặng. Chị C. (vợ thầy A.) như không muốn tin vào sự thật và hi vọng cơ quan điều tra sẽ sớm có kết luận.

Tuy nhiên, chị cũng đã chuẩn bị tâm lý cho tình huống xấu nhất, mấy đêm liền chị không ngủ được, phần vì thương nữ sinh Nhung, phần vì chị lo lắng không biết sau này sẽ nói sao với đứa con nhỏ còn chưa hiểu chuyện.

Theo chị C. 2 vợ chồng chị làm giáo viên đều xa nhà, sáng đi tối về, không thấy chồng có biểu hiện gì lạ nên chị cũng không nghi ngờ gì.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, tối 22/4, chính quyền xã T. (huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai) nhận được đơn tố cáo của gia đình em Nhung về việc em bị thầy giáo chủ nhiệm N.V.A dụ dỗ, quan hệ nhiều lần khiến mang thai 12 tuần tuổi.

Sau khi tiếp nhận sự việc, ngành giáo dục huyện Bảo Yên đã tiến hành đình chỉ công tác để phục vụ điều tra. Công an huyện Bảo Yên cũng đã tiến hành tạm giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với thầy A.

Theo lời khai của nữ sinh Nhung, thầy A. đã dụ dỗ, quan hệ từ cuối năm em học lớp 7, tức đầu năm 2018. Sự việc chỉ bị phát hiện khi Nhung mang thai và có những biểu hiện bất thường.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương xác minh, làm rõ.

(Tên nạn nhân đã được thay đổi).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.