Showbiz

Thông tin mới nhất về tang lễ của NSND Hoàng Dũng

15/02/2021, 17:29

Di nguyện cuối cùng của NSND Hoàng Dũng chính là lễ tang của ông được tổ chức một cách ấm cúng, giản dị không ồn ào, không bi lụy.

img

NSND Hoàng Dũng là một nghệ sĩ gạo cội của lĩnh vực sân khấu, truyền hình

Thông tin NSND Hoàng Dũng đột ngột qua đời vào ngày 14/2 (tức mồng 3 Tết) khiến bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ vô cùng bàng hoàng, xót xa.

Theo nguồn tin của VietNamNet, tang lễ của NSND Hoàng Dũng sẽ được tổ chức từ 7h30- 9h sáng 20/2 (tức mồng 9 Tết) tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội.

Trưởng ban tổ chức tang lễ sẽ là NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội. NSND Trung Hiếu và NSND Công Lý đã trao đổi với nhau về ý tưởng biến nhà tang lễ thành không gian trong vở Tiếng đàn vùng Mê Thảo để tiễn đưa NSND Hoàng Dũng. Vai Bá Nhỡ trong vở kịch này là một trong những vai diễn để đời của NSND Hoàng Dũng, nhân vật ấy cũng qua đời ở cuối vở diễn. Đêm diễn chia tay NSND Hoàng Dũng lúc nghỉ hưu tại Nhà hát Kịch Hà Nội, ông cũng vào vai này.

img

Nhà hát Kịch Hà Nội tổ chức diễn lại vở "Tiếng đàn vùng Mê Thảo" năm 2017 để tôn vinh NSND Hoàng Dũng khi ông chia tay nhà hát

Trả lời Tiền phong, NSND Công Lý cho biết, di nguyện cuối cùng của NSND Hoàng Dũng chính là lễ tang của ông được tổ chức một cách ấm cúng, giản dị không ồn ào, không bi lụy. Điều này cũng phù hợp với tính cách của NSND Hoàng Dũng - không thích phô trương.

Trước đó, NSND Hoàng Dũng đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 14h15 ngày 14/2 tại Bệnh viện Huyết học truyền máu Trung ương khiến nhiều người bàng hoàng. Cho tới tận những giây phút cuối đời, cố nghệ sĩ vẫn miệt mài cống hiến cho nghệ thuật với vai diễn trong Trở về giữa yêu thương và vai diễn trong phim điện ảnh Gái già lắm chiêu V chưa kịp ra mắt do vướng dịch Covid-19.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.