Showbiz

Thông tin mới nhất về vụ Seungri bị tố môi giới mại dâm cho xã hội đen

28/02/2019, 16:10

Vừa bị tố môi giới mại dâm cho xã hội đen, Seungri tiếp tục bị tung bằng chứng về việc ăn chơi xa xỉ, và "chơi thuốc" trong tiệc sinh nhật.

img
Ngày 26/2, SBS funE đăng tải thông tin và bằng chứng tố Seungri đã thực hiện môi giới mại dâm.

Ngày 26/2, SBS funE gây chấn động khi tung ra loạt bằng chứng dưới dạng tin nhắn, tố nam ca sĩ Seungri (Big Bang) đã có hành vi môi giới mại dâm cho đại gia và cả xã hội đen Đài Loan.

Phía YG (công ty quản lý của Seungri) sau đó đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định, bằng chứng tin nhắn là giả mạo. Họ cho biết, nam ca sĩ sẵn sàng hợp tác với cơ quan điều tra để làm rõ vụ việc. Theo đó, trong văn bản thông báo, đại diện YG cho hay: "Seungri một lần nữa muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả mọi người vì những tin tức không mấy dễ chịu liên quan đến anh ấy trong suốt vài tháng qua.

Anh ấy khẳng định rằng, muốn hợp tác sớm nhất có thể với cảnh sát để điều tra vụ việc, trong đó có cả việc xét nghiệm để xác nhận liệu anh ấy có sử dụng ma tuý hay không và làm rõ tất cả những cáo buộc chống lại anh ấy.

Công ty cũng đồng ý với lập trường của Seungri. Sáng nay, đội ngũ phụ trách các vấn đề pháp lý của YG sẽ thông báo cho đội điều tra về việc Seungri sẵn lòng tham gia vào quá trình điều tra".

Ngay sau đó, phía cảnh sát cũng đã bắt tay vào việc điều tra Seungri cùng những người có liên quan để làm rõ vụ việc.

img
Seungri lịch lãm đến trình diện cơ quan cảnh sát và bình tĩnh trả lời phóng viên. Ảnh: Dispatch

Đến tối 27/2, Seungri chính thức đến trình diện cảnh sát tại cơ quan cảnh sát thành phố Seoul. Anh xuất hiện với trang phục chỉnh tề, sang trọng và tỏ ra bình thản trước hàng loạt cáo buộc trước đó như: nhân viên của anh tại club Burning Sun hành hung khách hàng, buôn bán ma tuý, tấn công tình dục và cáo buộc môi giới mại dâm cho đại gia trong và ngoài nước.

Sự việc tiếp tục được đẩy lên cao trào khi sáng 28/2, Dispatch lại tiếp tục gây chấn động khi tung ra loạt bằng chứng chi tiết về bữa tiệc sinh nhật xa hoa của Seungri (Big Bang) diễn ra vào năm 2017 với chi phí ước tính lên đến 1.072.570 đô la (khoảng 24,8 tỷ đồng).

img
Seungri mời loạt khách đại gia và người nổi tiếng trong và ngoài nước đến dự tiệc sinh nhật xa hoa. Ảnh: Instagram

Cụ thể, bài báo cho biết, vào ngày 9/12/2017, Seungri đã thuê toàn bộ cả một khu resort ở đảo Palawan, Philippines để tổ chức sinh nhật và mời khoảng 150 khách mời là những người giàu có, nổi tiếng ở Nhật Bản, Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan, Singapore, Malaysia và Thái Lan. Bữa tiệc kéo dài suốt 2 ngày thâu đêm đến sáng.

Quan trọng hơn nữa, khi một nữ nhân viên của câu lạc bộ hot nhất tại Gangnam (được một trong những vị khách của Seungri mời đến) tiết lộ, Seungri còn hứa sẽ trả tất cả chi phí nếu cô đưa những người phụ nữ xinh đẹp đến cùng.

img
Dispatch tung bằng chứng Seungri đã chi 444.083 đô la (khoảng 10,3 tỷ đồng) để thuê cả hòn đảo trong 3 ngày - số tiền đã được chiết khấu từ giá ban đầu là 504.570 (khoảng 11,8 tỷ đồng). Ảnh: Dispatch

Vị khách khác còn tiết lộ bí mật rằng, mọi người trong bữa tiệc đó còn "chơi thuốc" và vui chơi cả đêm: "Seungri còn mời DJ đến nữa. Họ cung cấp dịch vụ từ sâm-panh hạng sang và những cô gái đẹp. Tôi cảm thấy như cả một quán bar lớn ở Gangnam chuyển đến đây vậy. Chúng tôi đã có một đêm hoàn toàn điên loạn. Mỗi người đều ở trong thế giới riêng của mình. Không ai biết chuyện gì xảy ra cả. An ninh của bữa tiệc đúng là hoàn hảo. Tôi còn nghe nói khách mời đã "chơi thuốc". Có thể họ truyền tay nhau thuốc vì ai cũng nhảy múa không biết gì...".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.