Hậu trường sao

Thông tin mới nhất vụ Đặng Văn Lâm sang Thái Lan thi đấu

03/01/2019, 10:20
image

Thủ thành Đặng Văn Lâm muốn chuyển sang Thái Lan thi đấu để tìm kiếm thử thách mới.

dang-van-lam-sang-thai-lan

Đặng Văn Lâm đang đàm phán để sang Thái Lan thi đấu

Chiều 2/1, thông tin thủ thành Đặng Văn Lâm muốn thanh lý hợp đồng với CLB Hải Phòng để sang Thái Lan khoác áo CLB Muangthong United gây xôn xao dư luận. Chủ tịch CLB Hải Phòng Trần Mạnh Hùng xác nhận đã nhận được đề nghị thanh lý 1 năm hợp đồng còn lại từ người đại diện của thủ Văn Lâm. Hai bên sẽ ngồi lại để làm việc cụ thể vào ngày 15/1 tới.

Theo tìm hiểu của Báo Giao thông, Văn Lâm chưa có phát ngôn chính thức nào về vụ việc này bởi đôi bên vẫn đang trong quá trình đàm phán. Nhưng về cơ bản, Lâm “Tây” muốn ra nước ngoài thi đấu để tìm kiếm trải nghiệm và thử thách mới. Thai League những năm vừa qua phát triển khá nhanh, trở thành giải VĐQG số 1 Đông Nam Á nên nếu Văn Lâm sang Thái Lan thi đấu là lựa chọn thông minh.

Trong một diễn biến khác, CLB Muangthong United cũng đã phát đi thông báo đang trong quá trình đàm phán với Văn Lâm và nhấn mạnh không chiêu mộ bằng bất cứ giá nào. Gia nhập Muangthong, Đặng Văn Lâm sẽ phải cạnh tranh suất bắt chính cùng các thủ môn Kampol Pathom-attakul, Prasit Padungchok và Sutthipong Pisansarb.

Theo tìm hiểu, mức lương mà Đặng Văn Lâm được nhận tại Muangthong United sẽ là hơn 10 nghìn USD/tháng. Ngoài ra, đội bóng Thái Lan còn bố trí nhà riêng và xe riêng cho Văn Lâm sử dụng trong suốt thời gian thi đấu cho CLB giống những cầu thủ ngoại khác.

Hiện Đặng Văn Lâm đang cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Anh và đồng đội đá trận ra quân gặp Iraq vào ngày 8/1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.