Showbiz

Thông tin mới nhất vụ diễn viên Thái Lan tố cảnh sát sàm sỡ, gạ tình

05/08/2022, 07:18
image

Nữ diễn viên Jaibua Hidding đã nộp đơn tố cáo, sau khi bị một người đàn ông được cho là cảnh sát đã có hành động sàm sỡ, gạ tình cô.

Theo CH7, ngày 4/8, nữ diễn viên Jaibua Hidding đã nộp đơn tố cáo lên sở cảnh sát địa phương vì bị một người đàn ông gạ tình mình. Người đàn ông được Jaibua nhắc đến là thanh tra Sở cảnh sát Bang Phlat.

img

Jaibua Hidding và luật sư đại diện

Ông Sitra Biabungkerd - luật sư của Jaibua cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 3h sáng 2/7, sau khi nữ diễn viên cùng 5 người bạn đi dự tiệc và đến nhà một người bạn ở Khan Na Yao từ tối 1/8.

Do say rượu, cô buồn ngủ và thiếp đi đến rạng sáng hôm sau. Khi tỉnh lại, nữ diễn viên thấy một người đàn ông nằm cạnh mình. Người này đã dùng hai tay vuốt ve, sờ soạng khắp cơ thể cô. Nữ diễn viên lập tức bỏ chạy và hét lớn nhằm cầu cứu những người xung quanh.

Jaibua cho biết chủ nhà tổ chức buổi tiệc rượu đã thuyết phục cô bỏ qua sự việc. Tuy nhiên, nữ diễn viên quyết liệt từ chối vì thấy bản thân bị xúc phạm nặng nề. Thông qua luật sư, cô đã nộp đơn lên tòa án để bảo vệ quyền lợi cho mình.

img

CH7 cho biết thêm, Đại tá cảnh sát Naren Khongsanuk - Giám đốc sở cảnh sát Khan Na Yao, xác nhận đã tiếp nhận hồ sơ. Tuy nhiên, ông Naren không thông tin chi tiết mà cho biết, sự việc vẫn đang được điều tra.

img

img

Jaibua Hidding sinh năm 1996, mang trong mình dòng máu lai Hà Lan và Thái Lan. Cô sở hữu vẻ ngoài nổi bật với gương mặt lai, chiều cao hơn 1,7 m.

Nữ diễn viên từng ghi dấu ấn qua các bộ phim truyền hình như: "My dear little enemy", "Snake Love", "Mae Bia", "Sapai Import",...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.