Xã hội

Thông tin mới nhất vụ người lái Mercedes đánh tài xế taxi Mai Linh

31/05/2018, 09:21

Liên quan vụ người lái Mercedes đánh tài xế taxi Mai Linh, hiện nạn nhân đã xuất viện nhưng chưa thể đi làm.

34074346_2141919949376778_4005298552480727040_n

Đại diện hãng taxi Mai Linh thăm tài xế Điềm tại Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội

Liên quan đến vụ tài xế Mercedes cầm gạch “choảng” tài xế taxi Mai Linh, anh Điềm cho biết hiện đã ra viện, sức khoẻ cũng dần ổn định.

Cũng theo tài xế taxi Điềm, trong ngày 29/5, anh cùng luật sư bảo vệ quyền lợi cho mình đã làm việc với Công an quận Nam Từ Liêm. Tại cơ quan công an, anh Điềm tiếp tục yêu cầu cơ quan công an giám định thương tật cho mình.

“Tuy nhiên cơ quan công an nói còn thiếu một số giấy tờ tại Bệnh viện Việt Đức, vì vậy cần hoàn thiện nốt hồ sơ bệnh án mới có cơ sở để tiến hành giám định thương tật", tài xế Điềm nói và cho biết, hiện chưa thể đi làm, đang ở nhà trọ cùng vợ tại Phú Đô (quận Nam Từ Liêm).

Là người trực tiếp cầm gạch đánh tài xế Điềm, trao đổi với PV Báo Giao thông, anh Thái (tài xế Mercedes) cho rằng "sự việc xảy ra không ai mong muốn".

"Chỉ một phút nóng nảy của 2 người đàn ông lại dẫn đến sự việc đáng tiếc như vậy. Tôi xin gửi lời xin lỗi đến anh Điềm và Công ty của anh Điềm”, anh Thái ăn năn và mong muốn được hoà giải, giải quyết đền bù cho anh Điềm.

Còn bà Vũ Kim Nguyên (mẹ đẻ của anh Thái - tài xế xe Mercedes) nói: Đây cũng là sự việc đáng tiếc xảy ra, bản thân tôi cũng gửi lời xin lỗi tới anh Điềm.

“Mong muốn của gia đình là được giải quyết hoà giải và xin được bồi thường phí tổn nằm viện cũng như sức khoẻ cho anh Điềm”, bà Nguyên nói và cho hay: Quá trình anh Điềm nằm điều trị tại Bệnh viện 198 và sau khi chuyển sang Bệnh viện Việt Đức, bà cùng người nhà nhiều lần đến thăm anh Điềm nhưng chưa có cơ hội để nói chuyện cũng như xin được hoà giải với gia đình anh...

082228-nghi-van-con-trai-ong-chu-mai-linh-danh-vo-

Hình ảnh được cắt từ clip

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV Báo Giao thông tối 30/5, ông Nguyễn Công Hùng, Giám đốc điều hành Công ty cổ phần Mai Linh Miền Bắc cho rằng, vụ việc là bài học sâu sắc trong ứng xử giao thông, 2 bên cần nhận thức rút kinh nghiệm. Tài xế Điềm là người bị đánh, chịu nhiều thiệt thòi. Vì vậy, gia đình anh Thái (tài xế Mercedes) cần gặp, trao đổi thẳng thắn để cùng tháo gỡ những vướng mắc, đi đến hồi kết….

“Đã trót xảy ra sự việc như vậy, giờ cần phải sống có trách nhiệm với nhau. Hai bên cùng rút kinh nghiệm, trao đổi thẳng thắn, không có cái gì là không giải quyết được. Lúc sự việc mới xảy ra có thể ức chế nóng nảy, nhưng đến giờ đã sau cả tháng, 2 bên cần ngồi lại với nhau để có phương án tốt nhất thấu tình đạt lý", ông Hùng nói.

34010348_2141919959376777_6594945484421332992_n

Vợ tài xế taxi Mai Linh chăm chồng tại Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội

Về giám định tỉ lệ thương tật, trả lời PV Báo Giao thông, lãnh đạo Công an quận Nam Từ Liêm thông tin: trong buổi làm việc với tài xế Điềm cùng luật sư, anh Điềm đã có đơn tiếp tục gửi cơ quan công an yêu cầu giám định tỉ lệ thương thật. Tại buổi làm việc, cơ quan công an cũng đã giải thích cho tài xế Điềm rằng, phải chờ kết quả giám định chứng thương của Bệnh viện Việt Đức mới có cơ sở để giám định tỉ lệ thương tật cho tài xế Điềm.

Lãnh đạo Công an quận Nam Từ Liêm khẳng định, cơ quan công an đã tiếp nhận toàn bộ yêu cầu của tài xế Điềm cũng như luật sư bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho anh Điềm và sẽ tiến hành thực hiện theo đúng trình tự, đúng tội và đúng qui định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.