Thời sự Quốc tế

Thông tin mới nhất vụ rơi trực thăng Ấn Độ: Người duy nhất sống sót là ai?

09/12/2021, 06:39

Vụ tai nạn thảm khốc xảy ra tối 8/12, khiến 13/14 người trên trực thăng thiệt mạng, bao gồm Tổng tham mưu trưởng Quân đội Ấn Độ và phu nhân.

Theo trang India TV News, người duy nhất sống sót sau vụ rơi trực thăng Mi-17V5 là phi công của Không lực Ấn Độ Varun Singh. Hiện ông Singh đang bị thương nặng, đang được điều trị tại bệnh viện quân đội Wellington, bang Tamil Nadu.

Chính phủ Ấn Độ huy động toàn bộ nỗ lực để cứu sống cơ trưởng Varun Singh.

img

Ông Varun Singh là người duy nhất sống sót trong vụ tai nạn trực thăng chở Tổng tham mưu trưởng Quân đội Ấn Độ. Ảnh - India TV

Về thông tin điều tra vụ tai nạn, Trang India TV News cho biết, tính đến thời điểm này (sáng 9/12), lực lượng chức năng đã thu gom được một số bộ phận của trực thăng nhưng chưa tìm được hộp đen. Đây là bộ phận vô cùng quan trọng có thể giúp cơ quan điều tra tìm rõ nguyên nhân dẫn đến thảm kịch.

Chiếc trực thăng chở Tổng tham mưu trưởng Quân đội Ấn Độ Bipin Rawat cùng phu nhân và 11 người khác đã gặp nạn tại Coonoor, bang Tamil Nadu chiều tối 8/12 khiến 13 trong số 14 người thiệt mạng.

Tối cùng ngày, Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi đã chủ trì cuộc họp khẩn của Ủy ban An ninh Nội các (CCS). Tất cả các thành viên tham dự đã dành 2 phút mặc niệm, tưởng nhớ tới những nạn nhân xấu số.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.