Showbiz

Thông tin mới nhất vụ vợ chồng diễn viên Indonesia qua đời vì tai nạn ô tô

07/11/2021, 19:30

Phía cảnh sát vừa đưa ra thông tin mới nhất về vụ tai nạn giao thông khiến vợ chồng diễn viên Indonesia Vanessa Angel qua đời.

Theo trang New Detik, vợ chồng nữ diễn viên Indonesia - Vanessa Angel qua đời sau vụ tai nạn ô tô vào ngày 4/11 vừa qua. Sự việc xảy ra lúc 12h36 ngày 4/11 khi hai vợ chồng cùng con trai đi chơi.

Trong diễn biến mới nhất, trang Suara cho biết, tài xế tên Tubagus Joddy đã thừa nhận với cảnh sát rằng rằng anh đã lái xe với tốc độ 130 km/giờ.

Hiện, cảnh sát đã tạm giữ chiếc điện thoại di động của Tubagus Joddy để làm bằng chứng. Cảnh sát địa phương nghi ngờ rằng vụ tai nạn là do sơ suất của tài xế.

img

Vợ chồng diễn viên Vanessa Angel qua đời sau một vụ tai nạn giao thông

Bên cạnh đó, phía cảnh sát đã lấy lời khai các nhân chứng có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ việc. Ahmad Regy (25 tuổi) chủ một quán cà phê gần tuyến đường thu phí Astra Jombang-Mojokerto (Jomo) - cách địa điểm vụ tai nạn khoảng 300m nói rằng anh ta chạy đến gần hiện trường chỉ 1 phút sau khi vụ tai nạn xảy ra. Regy cho biết khoảng 20 người gần đó cũng đã chứng kiến toàn bộ vụ việc.

Trước đó, tờ Jakarta Globe đưa tin, nữ diễn viên Vanessa Angel và chồng Febri Andrianyah đã gặp tai nạn nghiêm trọng khi đang đưa con trai đi chơi. Chiếc xe của nữ diễn viên đâm thủng rào chắn trên đường cao tốc ở phía đông Java.

Kiểm tra hiện trường, cảnh sát kết luận chiếc xe di chuyển với vận tốc hơn 100 km/h trước khi xảy ra tai nạn. Chiếc xe văng xa 30 m sau khi đâm vào rào chắn đường, sau đó xoay 180 độ trước khi dừng hẳn.

Vanessa Angel ngồi ở hàng ghế sau của chiếc xe, không thắt dây an toàn nên bị thiệt mạng. Chồng nữ diễn viên ngồi ở ghế phụ lái, có thắt dây an toàn nhưng vẫn qua đời vì bị va đập quá mạnh.

Con trai nữ diễn viên, bảo mẫu và tài xế của gia đình đã sống sót sau vụ tai nạn. Jakarta Globe tiết lộ, tài xế và bé Gala Sky Andrianyah chỉ bị thương nhẹ. Trong khi đó, người bảo mẫu bị thương nặng và vừa mới qua tình trạng nguy kịch.

img

Vanessa Angel vướng bê bối đời tư trong những năm gần đây

Vanessa Angel, tên thật là Vanesza Adzania, sinh năm 1993. Cô là ca sĩ opera kiêm diễn viên. Từ năm 2008-2018, diễn viên 28 tuổi đã đóng 9 bộ phim truyền hình và 3 tác phẩm điện ảnh, chủ yếu là vai phụ.

Từ năm 2019 đến nay, nữ diễn viên dính nhiều ồn ào về đời tư liên quan đến môi giới mại dâm và sử dụng chất cấm. Cụ thể, năm 2019, cô bị tòa án quận Surabaya (Jakarta, Indonesia) kết luận phạm tội phát tán nội dung khiêu dâm, phạt 5 tháng tù giam.

Cuối năm 2020, Vanessa Angel tiếp tục bị kết án 3 tháng tù giam vì sử dụng ma túy. Tuy nhiên, cô được trả tự do sau một tháng và thực hiện 2 tháng cấm túc tại nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.