Thời sự Quốc tế

Video: "Xe điên" lao vào đám đông tại Mỹ, lên tới 45 người thương vong

22/11/2021, 10:42
image

Theo cảnh sát Tp. Waukesha, Mỹ, số người thương vong liên quan tới vụ "xe điên" lao vào đám đông người diễu hành dịp lễ, đã lên tới 45 người.

“Tại thời điểm này, chúng tôi có thể xác nhận, ít nhất 5 người đã thiệt mạng, hơn 40 người khác bị thương. Tuy nhiên, con số này có thể thay đổi khi chúng tôi thu thập thêm thông tin. Thực tế, có nhiều người dân tự di chuyển tới bệnh viện. Ngoài ra, đã có một người bị bắt giữ”, cảnh sát Waukesha cho biết.

Hãng tin Sputnik dẫn lời người đứng đầu lực lượng cứu hỏa Waukesha – ông Steven Howard cho biết, vụ việc xảy ra vào sáng nay (22/11), theo giờ VN.

Theo hãng tin Reuters, một chiếc xe SUV đã lao từ đằng sau, đâm liên hoàn vào những người đang diễu hành lễ hội Giáng Sinh tại thành phố Waukesha, bang Wisconsin, Mỹ.

img

Hiện trường vụ "xe điên" đâm vào đám đông diễu hành. Nexstar Media Wire

Ban đầu, phía cảnh sát cho biết, có ít nhất 12 trẻ nhỏ là nạn nhân trong vụ đâm xe.

Một nhân chứng tại hiện trường kể lại, chiếc xe SUV đã phóng như bay dọc theo đường dành cho người diễu hành. Sau đó, nhân chứng nghe thấy tiếng đâm sầm lớn và tiếng la hét, khóc lóc từ nhiều người bị xe đâm.

Nhân chứng khác cho biết, có người bị húc mạnh đến mức bay lên cao. Có thông tin một người thiệt mạng song cảnh sát chưa xác nhận thông tin thương vong cụ thể.

Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) đang hỗ trợ lực lượng chức năng tại Tp.Waukesha để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Giới chức cảnh sát địa phương không loại trừ khả năng khủng bố.

Video ghi lại khoảnh khắc chiếc xe SUV đỏ "lao như bay" vào đám đông đang diễu hành (Theo CBS Twitter)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.