Showbiz

Thông tin mới về việc tự tử của sao "Vườn sao băng"

30/06/2018, 08:57

Một bản kiến nghị đã được gửi lên Chính phủ Hàn Quốc yêu cầu làm rõ vụ tự tử của Jang Ja Yeon.

jang-ja-yeon-suicide-tumblr (1)

Một bản kiến nghị đã được gửi lên Chính phủ Hàn Quốc yêu cầu làm rõ vụ tự tử của Jang Ja Yeon.

Một bản kiến ​​nghị được gửi lên Chính phủ Hàn Quốc liên quan đến cái chết của nữ diễn viên Jang Ja Yeon mới đây đang thu hút dư luận. Tin tức mới nhất về việc có một nhân chứng liên quan tới việc cô bị lạm dụng tình dục.

Ngày 28/6 vừa qua, phòng tin tức của đài JTBC đã tiết lộ, một phụ nữ họ Yoon, người làm chung trong cùng một công ty với nữ diễn viên quá cố, là nhân chứng cho việc Jang Ja Yeon bị lạm dụng tình dục. 

Cô Yoon cho biết, những nhân vật lạm dụng diễn viên Jang có cả doanh nhân và chính trị gia. Sau cái chết của Jang Ja Yeon, bản thân cô cũng đã đưa ra lời khai, nhưng phía cảnh sát không ghi nhận mà họ chỉ nhận được lời kháng nghị của những nghi phạm này.

Newsroom

 

"Lúc đó có rất nhiều doanh nhân và cả chính trị gia. Có nhiều người tôi biết và nhiều người tôi không biết. Tôi nhớ rõ vị trí của mọi người lúc đó đến mức có thể vẽ được cả sơ đồ. Ông ta kéo Jang Ja Yeon đang ngồi trên bàn, xuống ngồi lên đùi mình và quấy rối cô ấy. Tôi đã đưa lời khai của mình đến cảnh sát và công tố đến 13 lần nhưng không ai ghi nhận. Lúc đó tôi không phán đoán được nhưng cũng cảm thấy có gì đó kỳ lạ. Sau này tôi mới biết sự thật rằng: vợ của ông ta là người bên công tố", cô Yoon giải thích.

Cô Yoon cũng thú nhân, cô đã rất sợ hãi khi những lời khai của mình không được ghi nhận và thậm chí bị lờ đi. Cô thấy tội lỗi vì mình không thể vạch rõ được sự bất công mà người bạn mình phải chịu.

Sau khi cuộc phỏng vấn cô Yoon, đã có một bản kiến ​​nghị liên quan đến vụ việc được đăng trên trang chủ trang Chính phủ với 20.000 chữ ký, yêu cầu trong vòng 30 ngày, một quan chức Chính phủ phải có câu trả lời chính thức. 

Nữ diễn viên Jang Ja Yeon từng được biết đến với vai diễn trong bộ phim "Boys Over Flowers". Tháng 3/2009, nữ diễn viên đã tự tử và để lại một bức thư tuyệt mệnh. Trong bức thư, cô cho biết mình đã phải làm nô lệ tình dục cho nhiều nhân vật trong làng giải trí vời truyền thông. Cô cũng nêu rõ tên của từng người đã làm cuộc đời cô trở nên khốn đốn như vậy.

Vào thời điểm đó, 10 nhân vật được Jang Ja Yeon đề cập đều được cảnh sát tuyên bố vô tội. Giám đốc công ty đại diện của Jang Ja Yeon bị buộc tội vu khống và phỉ báng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.