Đời sống

Thông tin mới vụ 2 vợ chồng tử vong trong căn phòng khóa trái cửa ở Huế

04/08/2021, 16:34

Mâu thuẫn trong đời sống vợ chồng dẫn đến người đàn ông 8X ở Huế đã có hành vi xô đẩy, sau đó kéo vợ vào phòng và dùng xăng tự thiêu.

Chiều 4/8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã có thông tin kết quả điều tra bước đầu về nguyên nhân vụ hỏa hoạn làm 2 người tử vong xảy ra tại nhà số 80 Đào Duy Từ (phường Đông Ba, TP Huế) vào tối 3/8.

img

Lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc - Ảnh: Đ.D

Hai người tử vong là anh N.M.T (SN 1982) và vợ là chị N.T.H (SN 1985).

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 3/8, hàng xóm thấy giữa anh T. và chị H. xảy ra cãi vã. Anh T. đã kéo chị H. vào phòng riêng của hai vợ chồng sau nhà, đến khoảng 19h30 cùng ngày thì người nhà phát hiện trong phòng bị cháy và hô hoán dập lửa, đồng thời báo tin cho cơ quan Công an.

Lực lượng Công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng người dân dập tắt đám cháy.

Tại hiện trường phát hiện hai thi thể 2 nạn nhân là anh T. và chị H.

Theo Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên Huế, căn cứ vào tài liệu, chứng cứ thu thập được và kết quả điều tra ban đầu, xác định do mâu thuẫn trong đời sống vợ chồng dẫn đến anh T. đã có hành vi xô đẩy với chị H., sau đó dùng xăng tự thiêu.

Cơ quan Công an cũng cho biết, thông tin gia đình cung cấp, trong thời gian chung sống, giữa anh T. và chị H. thường xảy ra nhiều mâu thuẫn, cãi vã. Người chồng có thời gian sử dụng ma túy dạng đá, bồ đà và hay đánh đập vợ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.