Điều tra

Thông tin mới vụ bảo vệ Bến xe Bạc Liêu bị hành hung

18/10/2020, 14:20
image

Ban Quản lý Bến xe tàu Bạc Liêu (Bạc Liêu) nhận được đơn tố cáo tội phạm liên quan đến vụ bảo vệ của bến xe bị nhóm người lạ mặt hành hung.

img
Camera an ninh tại Bến xe Bạc Liêu ghi lại việc bảo vệ bị hành hung.

Ngày 18/10, theo thông tin từ Ban Điều hành Bến xe tàu Bạc Liêu (Bạc Liêu), đơn vị này vừa nhận được một đơn tố cáo tội phạm liên quan đến vụ nhân viên bảo vệ của bến xe bị nhóm người lạ mặt hành hung tại Phòng Điều hành của bến xe.

Theo đó, Đơn tố cáo tội phạm không được ký tên, có nội dung là nhận dạng nhóm người đã hành hung ông N.H.N., nhân viên bảo vệ Bến xe tàu Bạc Liêu. Đồng thời, đề nghị cơ quan CSĐT vào cuộc xử lý nghiêm hành vi đập phá cơ quan Nhà nước, đánh người đang làm nhiệm vụ tại bến xe của nhóm người này.

Ngay sau khi nhận được đơn tố cáo nói trên, Ban Quản lý Bến xe tàu Bạc Liêu đã có văn bản gửi Công an TP. Bạc Liêu và Công an phường 7 về việc nhận đơn tố cáo tội phạm.

Đồng thời, đề nghị cơ quan công an sớm điều tra, giải quyết dứt điểm vụ việc để tạo niềm tin cho nhân viên bến xe cũng như người dân được an tâm.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào tối 30/9, một nhóm người lạ mặt tấn công vào Ban Điều hành Bến xe tàu Bạc Liêu cố ý hành hung ông N.H.N., nhân viên bảo vệ của bến xe. Vụ việc được camera an ninh của bến xe ghi lại.

Theo lời ông N., trước khi ông bị nhóm người lạ mặt xông vào phòng Điều hành hành hung, ông bị một người tên Vinh, tự xưng là nhân viên lái xe của một nhà xe trên địa bàn TP. Bạc Liêu dọa: “Nếu bị chặn thu tiền xe qua bến sẽ cán chết”.

img
Ban Điều hành Bến xe Bạc Liêu.

Sau khi được các bác sĩ thăm khám và sơ cứu ban đầu, ông N. đã được cho về nhà tiếp tục điều trị. Hiện, cơ quan công an cũng đã làm việc với ông N. để làm rõ thêm một số thông tin phục vụ công tác điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.