Điều tra

Thông tin mới vụ bảo vệ bến xe Bạc Liêu bị nhóm người lạ mặt hành hung

21/12/2020, 11:44
image

Cơ quan công an đang chờ kết quả giám định trong vụ bảo vệ Bến xe Bạc Liêu bị nhóm người lạ mặt xông vào hành hung.

img

Camera an ninh tại Bến xe Bạc Liêu ghi lại việc bảo vệ bị hành hung.

Liên quan đến vụ bảo vệ Bến xe Bạc Liêu bị nhóm người lạ mặt hành hung, ngày 21/12, ông Nguyễn Chí Hoài, Giám đốc Ban Quản lý Bến xe Bạc Liêu cho biết, vụ việc đến nay vẫn chưa được xử lý dứt điểm.

“Mới đây, khi làm việc với Cơ quan CSĐT Công an TP. Bạc Liêu, chúng tôi cũng giữ quan điểm yêu cầu cơ quan chức năng xử lý vụ việc đến nơi đến chốn theo đúng quy định của pháp luật.

Chúng tôi không thể chấp nhận hành vi đập phá tài sản Nhà nước, hành hung nhân viên của bến. Bởi sự việc đã gây tâm lý hoang mang, sợ hãi cho nhân viên của bến xe, khiến họ không yên tâm làm việc, dư luận cũng xôn xao”, ông Hoài nói.

Liên quan đến vụ việc này, Thượng tá Nguyễn Hoàng Ân, Trưởng Công an TP. Bạc Liêu cho hay, hiện tại, cơ quan CSĐT đang chờ kết quả giám định thương tích đối với bị hại và tài sản Nhà nước bị đập phá để làm cơ sở xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Như Báo Giao thông đã đưa tin trước đó, vào tối 30/9, có một nhóm người lạ mặt tấn công vào Ban Điều hành Bến xe tàu Bạc Liêu cố ý hành hung ông N.H.N., nhân viên bảo vệ của bến xe. Vụ việc được camera an ninh của bến xe ghi lại.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông N. cho biết, trước khi ông bị nhóm người lạ mặt xông vào phòng Điều hành hành hung, ông bị một người tên Vinh, tự xưng là nhân viên lái xe của một nhà xe trên địa bàn TP. Bạc Liêu dọa: “Nếu bị chặn thu tiền xe qua bến sẽ cán chết”.

Sau khi được các bác sĩ thăm khám và sơ cứu ban đầu, ông N. đã được cho về nhà tiếp tục điều trị.

Hiện, cơ quan công an cũng đã làm việc với ông N. để làm rõ thêm một số thông tin phục vụ công tác điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.