Xã hội

Thông tin mới vụ bé trai ở TP.HCM tử vong với nhiều vết thương bầm tím

24/12/2020, 16:45

Lãnh đạo UBND phường Phú Thạnh, quận Tân Phú cho biết bé trai 4 tuổi tử vong trên địa bàn là do bệnh lý.

img

Căn nhà nhỏ nơi bé K. sống cùng ông ngoại.

Ngày 24/12, Công an quận Tân Phú, TP.HCM đang phối hợp với Công an TP.HCM điều tra nguyên nhân tử vong của bé trai H.K.K. (4 tuổi, ngụ phường Phú Thạnh, quận Tân Phú).

Lãnh đạo UBND phường Phú Thạnh xác nhận có sự việc bé trai 4 tuổi tử vong trên địa bàn. Kết quả điều tra ban đầu, theo UBND phường, bé trai tử vong do bệnh lý.

Được biết, K. bị bệnh não úng thủy từ bé, bệnh tim… nằm một chỗ.

“Chúng tôi đang chờ kết quả giám định pháp y của các đơn vị chức năng để có hướng hỗ trợ cho bé K., hiện bé K. đã được gia đình mai táng”, vị lãnh đạo UBND phường Phú Thạnh nói.

Trưa 24/12, PV Báo Giao thông cũng có mặt tại căn nhà nhỏ nơi bé K. sinh sống trên đường Phạm Văn Xảo, phường Phú Thạnh.

Bé K. ở cùng ông ngoại trong căn nhà ọp ẹp có chiều ngang chưa đầy 2m, phía trên được ngăn thành gác lửng. Hai bên là tiệm giặt đồ và cửa hàng tạp hoá.

“Bé K. bị bệnh não úng thủy, nằm một chỗ. Mẹ bé K. không ở địa phương, thấy hoàn cảnh đáng thương, bạn của mẹ K. đến chăm sóc bé. Ông ngoại của bé chạy xe ôm để kiếm sống”, ông H, hàng xóm thông tin.

Thời điểm xảy ra vụ việc, người dân cho biết, không hay biết việc bé K. có bị bạo hành hay không.

“Sau khi xảy ra sự việc, tôi thấy công an đến phong tỏa hiện trường, mời ông ngoại, bạn của mẹ K. đến công an làm việc. Tối 23/12, họ được công an thả ra ngoài”, nhân chứng nói.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, chiều 22/12, Bệnh viện Nhi đồng I tiếp nhận bé K. trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở, phù phổi nặng, đa chấn thương, có vết thương phần mềm, nghi bị bạo hành.

Dù các bác sĩ đã cố gắng hồi sức và điều trị tích cực nhưng bệnh nhi đã tử vong. Sau đó, bệnh viện đã mời công an đến khám nghiệm, điều tra cái chết của cháu bé.

Trước đó, bé K. được bạn của mẹ ruột đưa vào bệnh viện Tân Phú cấp cứu. Sau đó, BV đã chuyển bé đến BV Nhi đồng I.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.