Xã hội

Thông tin mới vụ cháy nhà 5 người tử vong ở Bình Dương

19/08/2021, 13:08

Cơ quan điều tra đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ cháy nhà làm 5 người thiệt mạng và đang xác định nguyên nhân.

Đến trưa (19/8), các Phòng nghiệp vụ công an tỉnh Bình Dương đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ cháy nhà làm 5 người thiệt mạng.

Căn nhà xảy ra cháy rộng khoảng 120 mét vuông, 1 trệt 1 gác, cửa cuốn. Thời điểm xảy ra cháy có 4 người ngủ tầng dưới, 1 người ngủ trên gác.

Được biết căn nhà này mới xây được khoảng 1 năm, gia đình kinh doanh tạp hoá, chăn ga gối nệm.

img

Hiện trường vụ cháy (ảnh chụp trưa 19/8)

Như báo Giao thông đã đưa tin, vụ hỏa hoạn tại căn nhà trên đường Trần Khánh Dư (thuộc khu phố Thắng Lợi 2, phường Dĩ An, TP.Dĩ An) đã khiến 3 người tử vong khi được phát hiện.

Sau đó, hai chị em là con của chủ tiệm tạp hóa dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Như vậy, cả gia đình chủ tiệm tạp hóa đã tử vong, gồm ông Lê Đình A. (44 tuổi, quê Hà Tĩnh, chủ nhà); bà Hồ Thị L. (43 tuổi, quê Nghệ An, vợ ông Ánh); chị Nguyễn Thị Ng. (21 tuổi, cháu bà L.); em Lê Hải Y. (18 tuổi) và Lê Gia B. (16 tuổi) là con của ông A., bà L..

img

Bên trong ngôi nhà gần như bị thiêu rụi

Thông tin ban đầu, khoảng 22h15 khuya 18/8, người dân nghe nhiều tiếng nổ phát ra trên đường Trần Khánh Dư (thuộc khu phố Thắng Lợi 2, phường Dĩ An, TP.Dĩ An).

Một lát sau, có nhiều tiếng la hét từ một tiệm tạp hóa, mọi người chạy ra thì thấy cảnh tiệm tạp hóa này đang bốc cháy dữ dội.

Do ngôi nhà thiết kế cửa cuốn nên người dân không thể tiếp cận vào bên trong. Rất đông người dân và lực lượng chức năng địa phương lao tới phá cửa, đồng thời múc nước dập lửa.

img

Chiếc xe máy bị cháy trơ khung

Nhận thông tin, cảnh sát PCCC TP Dĩ An điều 4 xe cứu hỏa và các cán bộ chiến sĩ tiếp cận hiện trường. Khi ngọn lửa được dập tắt, cảnh sát tìm thấy trong nhà có 5 người đều đã bất tỉnh.

Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.