Pháp luật

Thông tin mới vụ công an mời chủ quán nước BOT lên làm việc

07/12/2017, 20:42

Công an làm việc xoay quanh vấn đề 10 triệu đồng do một thanh niên đưa cho Bà 8 trước đó tại quán.

batambot_xveh

Công an mời bà chủ quán giải khát Bà 8 BOT Cai Lậy lên làm việc xoay quanh số tiền 10 triệu đồng của một tài xế gửi tặng.

Tối 7/12, bà Nguyễn Thị Mỹ Tỉnh (tức Bà 8, SN 1968, ngụ xã Phú An, huyện Cai Lậy, Tiền Giang) cho biết, trong buổi làm việc chiều nay, công an hỏi xoay quanh vấn đề 10 triệu đồng do một thanh niên đưa cho bà trước đó. Ngoài ra, không có nội dung nào khác.

“Kết thúc buổi làm việc, công an kêu tôi ký biên bản nhưng tôi thấy trong người không khỏe nên không ký. Hôm nào, tôi khỏe tôi sẽ đọc rõ từng nội dung buổi làm việc cho chính xác rồi sẽ ký sau", bà Tỉnh nói. 

Cũng theo bà Tỉnh, sau khi trạm thu giá BOT Cai Lậy tạm ngừng hoạt động, một tài xế không quen biết đến gửi bà 10 triệu đồng. Tuy nhiên, số tiền này được bà Tỉnh mang tiền đến công an huyện và xã để gửi nhưng không cán bộ nào chịu giữ. “Khi mang tiền về nhà, tôi gọi điện nhiều lần cho người gửi tiền theo số điện thoại họ cho để nhận tiền như họ không đến, đến chiều 6/12 anh tài xế mới chịu tới lấy”, bà Tỉnh cho biết.

Như Báo Giao thông thông tin, khoảng 14h chiều cùng ngày, Công an huyện Cai Lậy cử cán bộ đến gửi giấy mời bà Tỉnh đến Công an huyện làm việc. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.