An ninh hình sự

Thông tin mới vụ đánh ghen dã man ở Cà Mau bị phát tán

22/05/2018, 13:08

Qua làm việc với công an, cả hai người phụ nữ đều không yêu cầu chính quyền xử lý các đối tượng liên quan.

33145795_1029324623882489_8663488041542746112_n

Cảnh đánh ghen dã man được phát tán trên mạng. (Ảnh cắt từ clip)

Sáng 22/5, theo nguồn tin của Báo Giao thông, UBND xã Đông Hưng, huyện Cái Nước (Cà Mau) đã có báo vụ clip đánh ghen được phát tán trên mạng xã hội, gây xôn xao dư luận ở Cà Mau trong những ngày qua.

Theo đó, khoảng 1h ngày 13/5, bà D. (34 tuổi, ngụ xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, Cà Mau) cùng một nhóm khoảng 7 người kéo đến nhà ông T. (ngụ xã Đông Hưng, huyện Cái Nước) để đánh ghen.

Khi đến nhà ông T., bà D. mở cửa xông vào phòng ngủ, bắt quả tang chồng mình và bà P. đang quan hệ bất chính (cả 2 không mặc quần áo).

Lúc này, bà D. xông vào nắm tóc, lôi bà P. ra khỏi phòng ngủ đánh và cắt tóc. Còn những người khác cùng kéo ông T. ra phòng khách. Sau đó, nhóm người này cho ông T. và bà P. mặc đồ vào. Vụ việc sau đó được trình báo đến cơ quan chức năng.

danhghen

Cặp đôi bị bắt quả tang khi trên người không còn quần áo

Nhận được tin báo, Công an xã Đông Hưng phối hợp với công an viên phụ trách ấp xuống hiện trường lập biên bản vụ việc. Tuy nhiên, qua làm việc với công an, bà D. và bà P. đều không yêu cầu xử lý vụ việc.

Vì vậy, UBND xã Đông Hưng đã chỉ đạo Công an xã này làm trung gian, mời các bên có liên quan để thỏa thuận và cam kết không tái phạm.

Liên quan đến vụ việc trên, một lãnh đạo Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đang chỉ đạo đơn vị chức năng, xác minh, làm rõ để xử lý nghiêm vụ việc.

Như Báo Giao thông đã đưa tin trước đó, trên mạng xã hội lan truyền clip đánh ghen dã man được cho là ở huyện Cái Nước (Cà Mau). Nội dung clip cho thấy, hai người trong sự vụ đánh ghen này đã bị một nhóm khoảng 5-7 người bắt, lột sạch quần áo, trói lại bỏ nằm dưới nền nhà, rồi đánh đập, chửi bới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.