Điều tra

Thông tin mới vụ hỗn chiến ở Vĩnh Phúc khiến 2 người tử vong

22/03/2017, 09:35
image

Thành bị vết đâm thấu ngực trong khi Tới bị thương ở cánh tay nhưng mất nhiều máu dẫn đến tử vong.

1

Hiện trường nơi xảy ra vụ hỗn chiến giữa nghi phạm và nhóm thanh niên làng

Ngày 21/3, trao đổi với PV báo Giao thông, ông Đỗ Xuân Cường, Trưởng Công an xã Kim Xá (huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc) cho biết, địa phương vừa phối hợp, giúp đỡ gia đình hai nạn nhân tử vong trong vụ hỗn chiến tối 19/3 để tiến hành thủ tục an táng. Hiện, tình hình an ninh trật tự và tâm lý bà con địa phương đã ổn định.

Liên quan đến cái chết của hai nạn nhân Chu Tiến Thành (SN 2000, trú tại thôn Hoàng Hạ, xã Kim Xá) và Trần Văn Tới (SN 1999, trú tại thôn Nội, xã Kim Xá), ông Cường cho biết, vào khoảng 22h38 ngày 19/3, ông nhận được điện thoại của cán bộ Trạm Y tế xã Kim Xá thông báo có hai nạn nhân được đưa đến cấp cứu. 

“Khi tôi đến nơi cháu Thành đã tử vong. Cháu Tới cũng tử vong sau đó vì mất máu quá nhiều”, ông Cường kể lại.

Cũng theo ông Cường, Thành bị một vết đâm thấu ngực còn Tới chỉ bị một vết thương ở cánh tay, nhưng do vết thương trúng động mạch chủ dẫn đến mất máu cấp gây tử vong. “Đó là  những gì tôi chứng kiến khi đến Trạm Y tế xã xem xét tình hình. Nguyên nhân vụ việc cũng như cái chết của hai nạn nhân phải chờ kết luận của cơ quan điều tra”, ông Cường nói.

Như báo Giao thông đã đưa tin, vào tối 19/3, trên địa bàn xã Kim Xá, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến hai nạn nhân là Trần Văn Tới (SN 1999) và Chu Tiến Thành (SN 2000) tử vong. Hai nghi phạm được xác định là Nguyễn Văn Quỳnh (SN 1998) và Lê Phú Quý (SN 2001), cùng trú tại xã Hoàng Lâu, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc.

>>> Xem thêm video hai nhóm thanh niên hỗn chiến kinh hoàng trên đường ở Đồng Nai:

Vào khoảng 20h30 ngày 19/3, Quỳnh chở bạn gái về nhà tại thôn Hoàng Hạ, xã Kim Xá thì gặp Tới, Thành cùng 3 thanh niên khác ngồi nói chuyện ở ngã tư xóm Tranh thuộc thôn Hoàng Hạ. Giữa hai bên lời qua tiếng lại, Quỳnh bị nhóm này đuổi liền bỏ chạy đến quán Internet ở xã Yên Bình, huyện Tam Dương rồi gọi Quý đi cùng, quay lại thôn Hoàng Hạ để trả thù nhóm thanh niên vừa đuổi mình.

Đến đây, thấy đối phương đông người hơn, Quỳnh và Quý bỏ chạy thì nhóm của Thành, Tới lập tức đuổi theo về phía cánh đồng thôn Hoàng Hạ. Đến đoạn đường cụt, hai bên dừng lại xô xát. Quỳnh rút dao đâm trúng Thành và Tới gây tử vong. Gây án xong Quỳnh và Quý bỏ trốn khỏi hiện trường và bị cơ quan công an bắt ngay sau đó.

Vụ án đang được Công an tỉnh Vĩnh Phúc tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.