Điều tra

Thông tin mới vụ người phụ nữ bị đánh chết trong khách sạn ở Cà Mau

23/11/2022, 06:51

Cơ quan chức năng xác định, giữa bị hại và bị can có mối quan hệ tình cảm nam nữ, nhưng chỉ qua lại không sống chung như vợ chồng.

Bị hại và bị can có mối quan hệ nam nữ

Liên quan vụ người phụ nữ bị đánh tử vong trong khách sạn ở Cà Mau, chiều 22/11, tại cuộc họp giao ban báo chí tháng 11/2022, thượng tá Phan Bửu Kiếm, Trưởng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Cà Mau cho biết, về tiền sử, bị can Nguyễn Văn Xuân (56 tuổi, ngụ phường 8, TP Cà Mau, Cà Mau) không có dấu hiệu của bệnh tâm thần.

img

Thượng tá Phan Bửu Kiếm, Trưởng phòng CSHS, Công an tỉnh Cà Mau đã thông tin cụ thể về vụ việc người phụ nữ bị đánh dã man trong khách sạn.

Từ năm 2019, ông Xuân và nạn nhân là bà N.T.T. (39 tuổi, ngụ xã Lâm Hải, huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau) có mối quan hệ tình cảm nam nữ, nhưng chỉ qua lại không sống chung như vợ chồng.

Theo điều tra, khoảng 18h ngày 9/11, ông Xuân và bà T. đến thuê phòng 301 tại một nhà khách ở phường 5, TP Cà Mau.

Đến 8h ngày 10/11, nhân viên khách sạn xác định, tại phòng 301 có tiếng động lớn, nghi đánh nhau, nên xuống báo lễ tân.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, ông Xuân dùng 1 cái ghế gỗ đánh bà T. làm gãy chiếc ghế, sau đó dùng 2 chân ghế tiếp tục đánh nạn nhân.

Bị đánh dữ dội, bà T. mới mở cửa phòng chạy ra ngoài, nhưng ông Xuân vẫn tiếp tục đánh.

Tại hành lang phòng 307, một người khách trong phòng đã đi ra can ngăn, nhưng ông này đã bị ông Xuân đánh bầm mắt. Một lúc sau, vị khách trên định tiếp tục can ngăn, nhưng thấy ông Xuân hung hãn nên dừng lại.

Vụ việc được lễ tân khách sạn báo cho công an phường. Lúc này, bà T. cũng gọi điện thoại cho con ruột của ông Xuân để báo việc bị đánh.

Khi con của ông Xuân chạy qua khách sạn và phát hiện sự việc đã rồi, liền đưa ông Xuân rời khách sạn.

Sau đó, bà T. được người thân đưa đến bệnh viện với chẩn đoán đa chấn thương và tử vong vào chiều cùng ngày.

img

Hình ảnh người phụ nữ bị người đàn ông đánh tới tấp dẫn đến tử vong được camera an ninh ghi lại. (Ảnh chụp màn hình)

Cơ quan điều tra chưa làm việc được với bị can

“Đến hiện tại, cơ quan điều tra chưa làm việc được với ông Xuân. Bản thân ông Xuân sau khi gây án bị công an tạm giữ, ông bị khủng hoảng tinh thần, liên tục la hét, quậy phá, tiểu tiện mất kiểm soát, không ăn uống trong suốt thời gian bị tạm giữ”, thượng tá Kiếm thông tin.

Do có dấu hiệu khủng hoảng tinh thần, nên cơ quan tố tụng trưng cầu giám định tâm thần đối với ông Xuân.

Đến ngày 14/11, khi đưa ông Xuân đến Trung tâm Pháp y Tây Nam Bộ (ở TP Cần Thơ), bác sĩ xác định tình trạng sức khỏe của ông Xuân không đủ điều kiện để giám định tâm thần và đề nghị Cơ quan Điều tra đưa đến Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ điều trị.

Tại bệnh viện, ông Xuân bị hôn mê, đang được các bác sĩ điều trị tích cực, nhưng chưa có dấu hiệu phục hồi. Cơ quan điều tra cũng đã thông báo đến gia đình ông Xuân để phối hợp điều trị cho ông Xuân.

Như Báo Giao thông đã đưa tin trước đó, vào tối ngày 10/11, camera tại 1 khách sạn ở phường 5, TP Cà Mau đã ghi lại hình ảnh người đàn ông cầm cây gỗ đánh liên tục vào tay, chân và đầu của người phụ nữ.

Trong khi đó, người phụ nữ chỉ nằm ôm đầu chịu trận. Sau một lúc đánh liên tục vào người phụ nữ, người đàn ông ngồi nghỉ, rồi ngồi dậy đánh tiếp.

Một lúc sau, người đàn ông ở trong phòng kế bên có vào can ngăn, nhưng người đàn ông rất hung hãn.

Sau khi sự việc xảy ra, người phụ nữ được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Cà Mau cấp cứu, nhưng đã tử vong sau đó.

Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Cà Mau, người nữ bị đa chấn thương, thương tích khắp cơ thể, các vết thương rất nặng.

Hiện tại, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Xuân để điều tra, làm rõ về hành vi “Giết người”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.