Điều tra

Thông tin mới vụ nữ sinh nghi bị hãm hiếp tập thể sau tiệc sinh nhật

26/03/2019, 11:55

Ngày 26/3, Công an huyện Triệu Phong (Quảng Trị) cho biết, đang điều tra nguyên nhân một nữ sinh THPT nhập viện điều trị sau tiệc sinh nhật.

img
Vụ nữ sinh lớp 10 nghi bị hãm hiếp tập thể đang được lực lượng chức năng Quảng Trị tích cực điều tra, làm rõ

Nạn nhân là em Nguyễn Thị Bích P. (SN 2003, trú tại thôn Mỹ Lộc, xã Triệu Hòa, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị), hiện là học sinh lớp 10 Trường THPT Nguyễn Hữu Thận.

Trước đó, vào chiều 24/3, P. xin phép gia đình đi dự tiệc sinh nhật của một bạn nam ở thôn Lệ Xuyên (xã Triệu Trạch, huyện Triệu Phong). Đến khoảng 21h, gia đình P. phát hiện em được đưa về nhà trong tình trạng đa chấn thương, hoảng loạn, nên được đưa vào Phòng khám Đa khoa khu vực Bồ Bản thăm khám.

Bà Trương Hồng Yên - trực điều dưỡng của Phòng khám Đa khoa khu vực Bồ Bản cho biết, vào lúc 22h tối 24/3, nữ sinh P. được người nhà đưa vào viện trong tình trạng hôn mê bất tỉnh, trên người bị bầm dập, có dấu hiệu bị xâm phạm. Sau khi cấp cứu, truyền dịch, P. được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị tiếp tục điều trị. Đến chiều 25/3, sức khỏe P. ổn định nên được cho về nhà.

Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Triệu Phong nhanh chóng vào cuộc xác minh, điều tra vụ việc. Khoảng 10 học sinh học tại Trường THPT Nguyễn Hữu Thận và các trường học trên địa bàn được triệu tập. Trước thông tin lan truyền việc em P. bị hãm hiếp tập thể, lãnh đạo Công an huyện Triệu Phong cho hay, vụ việc đang được điều tra, chưa có kết quả.

Theo thông tin từ nữ sinh P. cho biết, khi tham dự sinh nhật bạn, em có uống 2 li rượu và ăn ít đồ, sau đó không nhớ gì.

Ông Đoàn Quang Vinh, Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Hữu Thận cho hay: Học sinh P. ngoan hiền, học lực trung bình. Trong số 10 học sinh được cho là liên quan đến việc em P. nhập viện cấp cứu, có 2 học sinh lớp 12B4 và 12B5 của trường, 7 em khác học Trường THPT Triệu Phong và 1 thanh niên ở địa bàn. Tuy nhiên, vụ việc chưa có gì rõ ràng, nhà trường cũng đã thăm hỏi, tìm nhiều biện pháp ổn định tâm lý cho em P.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.