Điều tra

Thông tin mới vụ ông chủ hiếp dâm nữ giúp việc tật nguyền

03/12/2019, 14:34

Thông tin từ VKSND huyện Ea H’leo (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa ban hành cáo trạng truy tố đối với ông Đặng Ngọc Thủy.

img
Công an đọc lệnh khởi tố, bắt tạm giam ông Đặng Ngọc Thủy.

Ngày 3/12, thông tin từ VKSND huyện Ea H’leo (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa ban hành cáo trạng truy tố đối với ông Đặng Ngọc Thủy (SN 1955, ngụ huyện Ea H’leo) về tội “Hiếp dâm”.

Nạn nhân là chị Nguyễn Th. L. Q. (SN 1987, quê tỉnh Phú Yên), người giúp việc cho gia đình ông Thủy. Được biết, chị Q. được chính quyền xác nhận là người bị khuyết tật nặng, chân rất yếu, nói khó khăn.

Theo cáo trạng, năm 2016, chị Q. đến làm thuê và ăn ở tại nhà bà Phạm Thị M. (thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk, vợ ông Thủy). Tối 6/8/2018, ông Thủy ở nhà cùng con gái là cháu Đặng T. A. T. và chị Q. Lúc này, ông Thủy nắm tay chị Q. kéo lại và vật ngã xuống nền nhà rồi nằm đè lên người chị. Bị ông Thủy giở trò đồi bại, chị Q. chống cự, kêu cứu.

Nghe tiếng kêu cứu, con gái ông Thủy chạy ra thì thấy ông Thủy đang nằm đè lên người chị Q. Thấy vậy, cháu T. hỏi sao bố lại làm thế với chị Q. thì ông Thủy dừng lại rồi đánh 2 cái vào mặt cháu T. Chị Q. dùng chày gỗ đánh vào lưng ông Thủy thì bị ông Thủy khóa tay kéo ra sân và dùng dao kề vào cổ chị Q. đe dọa: “Tao sẽ giết mày”.

Vụ việc được người dân chứng kiến và chị Q. cũng kể lại sự việc bị ông Thủy hãm hiếp cho mọi người nghe. Sau đó, bà M. về nhà phát hiện và trình báo sự việc với chính quyền địa phương.

Ngoài ra, ngày 22/12/2017, ông Thủy còn dùng vũ lực thực hiện hành vi giao cấu ngoài ý muốn với chị Q. 4 lần. Lần thứ tư, cháu T. vừa đi học về chứng kiến vụ việc thì ông Thủy mới thả chị Q. ra. Vụ việc được chị Q. gọi điện thoại báo cho bà M. (đang điều trị bệnh tại TP HCM) thì được bà M. động viên đợi bà về giải quyết. Khi bà M. về, ông Thủy đã viết bản cam kết hứa không tái phạm và bồi thường…1.000 đồng tiền danh dự cho chị Q.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, trước đó theo đơn tố cáo của chị Q., năm 2016, chị đến giúp việc cho gia đình ông Thủy. Đến ngày 22/12/2017, lợi dụng vợ đi khám bệnh ở TP Hồ Chí Minh, ông Thủy đã khống chế chị Q. và thực hiện hành vi hiếp dâm. Trong đơn, chị Q. tố cáo ông Thủy nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm chị.

Sau khi xảy ra sự việc, bà Phạm Thị M. (vợ ông Thủy) vì sợ ảnh hưởng đến các con nên đã đứng ra dàn xếp. Bà M. năn nỉ chị Q. không làm đơn tố cáo. Sau đó, ông Thủy cũng viết giấy cam đoan không xâm hại đến thân thể chị Q. nữa. Tuy nhiên, đến ngày 6/8/2018, bà M. vắng nhà, ông Thủy tiếp tục giở trò đồi bại với chị Q. nên chị Q. đã làm đơn tố cáo hành vi của ông Thủy đến cơ quan công an.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.